Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỔ CHỨC TẬP HUẤN BAN CÁN SỰ LỚP NĂM HỌC 2019-2020

Rate this item
(0 votes)

Nhằm trang bị cho Ban cán sự lớp những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc thực hiện nhiệm vụ cán bộ lớp, đồng thời giúp Ban cán sự lớp nắm vững nội qui, qui định của nhà trường trong việc thực hiện quản lí lớp học có hiệu quả, vào ngày 27/11/2019, phòng Công tác sinh viên đã tổ chức buổi tập huấn cho hơn 100 học sinh, sinh viên đang giữ nhiệm vụ Ban cán sự lớp ở các khoá Cao đẳng K12, Cao đẳng K13 và Trung cấp K39. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của phòng Công tác sinh viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của nhà trường.

Tổ chức buổi tập huấn có các thầy, cô là lãnh đạo phòng Công tác sinh viên và các giáo viên trong tổ giảng dạy Kỹ năng mềm. Địa điểm tập huấn diễn ra tại hai cơ sở của nhà trường ở hai thời điểm cùng ngày, thứ nhất tại Cơ sở Mạc Cửu, thứ hai tại Cơ sở Chu Văn An.

Cô Trần Thị Thuỳ Trang - Phó phòng CTSV triển khai các quy định liên quan đến sinh viên

Trong buổi tập huấn, phòng Công tác sinh viên đã triển khai đến sinh viên các nội dung cơ bản như: hướng dẫn thực hiện quy định ngày công tác xã hội, cách thức thực hiện đánh giá rèn luyện đối với học sinh sinh viên, triển khai kỹ năng Lập kế hoạch và tổ chức lớp,…đặc biệt thông qua buổi tập huấn cũng đã rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thảo luận và làm việc nhóm, đây là một trong những kỹ năng cơ bản trong thực hiện vai trò của Ban cán sự lớp.

Sinh viên tham gia thảo luận nhóm

Cũng trong buổi tập huấn, Ban cán sự lớp cũng đã trình bày được các ý kiến liên quan đến việc đánh giá rèn luyện học sinh sinh viên, những chia sẻ trong công tác tổ chức lớp học và các hoạt động phong trào ở các lớp. Đặc biệt là sự nhiệt tình tham gia thảo luận của sinh viên trong việc thực hiện xây dựng kế hoạch tổ chức lớp.

Sinh viên tham gia làm bài tập nhóm

Với vai trò là Ban cán sự lớp, ngoài việc triển khai các thông tin liên quan đến học sinh sinh viên, thì việc tổ chức lớp thành một tập thể vũng mạnh, đoàn kết, hay biết cách xây dựng được kế hoạch hoạt động của lớp là một trong những kỹ năng đòi hỏi người cán bộ lớp phải được rèn luyện và trau dồi. Thực tế cho thấy, các lớp có kết quả trong các phong trào thi đua đều có sự điều hành và quản lí tốt từ vai trò của Ban cán sự lớp. Chúc cho tất cả các bạn sinh viên luôn thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình trong thời gian sắp tới.

            Nguyễn Thị Sơn Thuỷ - Chuyên viên phòng CTSV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI