Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Tuyên dương hành động tốt đẹp của sinh viên KGTEC

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 19/3/2017, sinh viên Trần Quốc Bảo - lớp Cơ khí khóa TC18 đã nhặt được chiếc điện thoại di động khi đang hướng dẫn các em học sinh các trường trung học phổ thông tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh tại KGTEC. Vì chưa xác định được người đánh rơi chiếc điện thoại nên Quốc Bảo đã đem đến trao cho cán bộ Phòng Công tác sinh viên. Sau khi chúng tôi thông báo rộng rãi với các trường đến tham dự thì chiếc điện thoại đã được trả lại cho chủ nhân – học sinh đến từ trường Bàn Tân Định huyện Giồng Riềng

Qua hành động đẹp của Quốc Bảo, sinh viên KGTEC đã để lại một ấn tượng đẹp với các em học sinh đến tham quan trường. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, một hành động đẹp rất đáng tuyên dương, một gương sáng về nhân cách sống để sinh viên noi theo.

Phòng Công tác sinh viên

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI