Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGUYỄN THỊ TẤM – ĐOÀN VIÊN TIÊU BIỂU KHOA XÂY DỰNG

Rate this item
(0 votes)

Xây dựng là một ngành có tính chất công việc nặng nhọc, nhiều nguy hiểm, áp lực cao nên đòi hỏi phải có sức khỏe tốt và tinh thần kiên định, có thể nói xưa nay đây là ngành ưu tiên cho phái mạnh. Tuy nhiên, để vượt qua định kiến của xã hội lẫn phản đối của gia đình, bạn bè về việc nữ giới chọn ngành này, bên cạnh đó để theo đuổi đam mê trở thành kỹ sư xây dựng, em Nguyễn Thị Tấm, sinh viên lớp Xây dựng 2 – khóa 11 đã quyết tâm chọn học ngành kỹ thuật xây dựng.

Với tâm thế “Dám nghĩ, dám làm”, em bắt đầu cuộc sống tự lập, đi làm thêm những lúc thời gian trống để trang trải tiền học phí và cuộc sống nhưng không vì đó mà em lơ là việc học tập. Nhờ vào việc sắp xếp thời gian biểu hợp lí, em đã đạt kết quả cao trong học tập cũng như trong phong trào. Về thành tích học tập, năm học 2017-2018, 2018-2019 em đều đạt danh hiệu sinh viên loại giỏi và rèn luyện loại xuất sắc, đồng thời nhận được học bổng khuyến khích học tập loại giỏi của tất cả các học kỳ trong hai năm học trên.

Ngoài ra, em còn rất tích cực tham gia các phong trào đoàn thể do nhà trường, khoa tổ chức và đạt được các kết quả như sau:

Cấp tỉnh: giải Nhì “Hội thi trực tuyến tuyên truyền ATGT năm 2019”

Cấp trường: giải Khuyến khích cuộc thi “Cắm hoa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018”, giải Nhì cuộc thi “Quyển sách tôi yêu năm 2019”, giải Nhất cuộc thi “Vẽ tranh cổ động năm 2019”,được giấy khen tuyên dương “4 lần hiến máu tình nguyện”.

Cấp khoa: giải Ba cuộc thi “Tay nghề sinh viên năm 2018”, giải Nhất cuộc thi “Nhà đẹp tôi làm năm 2018”, giải Ba cuộc thi “Ảnh đẹp ngành xây dựng năm 2018”, giải Nhất cuộc thi “Tay nghề sinh viên năm 2019”,

Để đạt được những thành tích như ngày hôm nay, tất cả là do sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, em chính là một đoàn viên tiêu biểu đáng để các bạn đoàn viên, sinh viên khác học tập. Tin chắc rằng trong khoảng thời gian còn lại của khóa học, em sẽ gặt hái được nhiều thành tích và tiếp tục thành công trong cuộc sống sau này!

Qua nhân vật trên, chúng ta nhận thấy mỗi ngành nghề, tùy vào từng vị trí, luôn có chỗ đứng cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính,… Việc lựa chọn nằm ở mỗi chúng ta, nếu chúng ta tin tưởng vào sự lựa chọn đó thì không có khó khăn nào cản trở được đam mê và quyết tâm của bản thân. Hãy tự tin tỏa sáng theo đuổi đam mê và hiện thực chúng các bạn nhé!

Ban Truyền thông khoa Xây dựng – Giao thông

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI