Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHI ĐOÀN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 1 - KHOÁ 11 (NHÓM 1) TỔ CHỨC TIỆC BUFFET VỚI CHỦ ĐỀ “HAPPY NEW YEAR!”

Rate this item
(0 votes)

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng hoặc ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc.

Nằm trong chương trình môn Nghiệp vụ nhà hàng 2, với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Dạ Lý, nhóm 1 thuộc chi đoàn Quản trị khách sạn 1 - khoá 11 đã tổ chức tiệc buffet với chủ đề “Happy New Year!”. Các khâu được thực hiện trình tự theo kế hoạch cụ thể, mọi thành viên đều nhiệt tình đóng góp ý tưởng trang trí và cùng nhau hoàn thành buổi học.

Sau khi kết thúc buổi tiệc, cả nhóm đã nhận được nhiều lời khen từ quý thầy cô khoa chuyên môn và được sự hưởng ứng tốt của đa số sinh viên khoa Du lịch. Tuy chỉ lần đầu thực hiện tiệc buffet nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đặc biệt, cô Dạ Lý đã bày tỏ sự thích thú và hài lòng với phần thực hiện của nhóm, mặc dù có một số khó khăn nhưng với sự hướng dẫn của cô và sự đoàn kết nhất trí của tập thể, buổi tiệc buffet với chủ đề “Happy New Year!” đã hoàn thành tốt đẹp.

Một số hình ảnh cụ thể:

Phần trang trí của nhóm cực kỳ sinh động

 

Phần trang trí của nhóm cực kỳ sinh động

 

Cách bài trí món ăn rất hấp dẫn

 

Cách bài trí món ăn rất hấp dẫn

 

 

 Phần trang trí của nhóm cực kỳ sinh động

 

Phần trang trí của nhóm cực kỳ sinh động

 

 

 

 

 

  

Sinh viên tích cực thực hiện buổi tiệc dưới sự hướng dẫn của giảng viên khoa chuyên môn

Võ Minh Luân - Bí thư chi đoàn Quản Trị Khách Sạn 1 - Khoá 11

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI