Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KGC TỰ HÀO NHẬN HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP

Rate this item
(0 votes)

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển và hoàn thiện bản thân qua hàng loạt các hoạt động ngoài lề, Trường Cao đẳng Kiên Giang còn chú trọng nhiều công tác khác để khuyến khích sinh viên học tập và rèn luyện, trong số đó là xây dựng chính sách về học bổng hàng năm, đảm bảo tính công bằng, hiệu quả và bền vững.

Trong sáng đầu tuần vừa qua, nhà trường đã tổ chức buổi trao học bổng khuyến khích học kỳ 1, năm học 2023-2024 cho 46 sinh viên cao đẳng các khóa 16, 17 và 9+ K1. Trong đó, có 42 sinh viên nhận học bổng loại Xuất sắc, 4 sinh viên nhận học bổng loại Giỏi. Đây là những bạn có thành tích cao trong học tập cũng như tích cực trong rèn luyện, sự kiện này không chỉ nhằm mục đích tuyên dương vì những nỗ lực không ngừng của các bạn ấy mà còn tạo động lực cho các sinh viên khác phấn đấu hơn.

KGC chúc mừng các sinh viên đã nhận được học bổng, đây chắc chắn là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng vượt bậc của các bạn trong học kỳ vừa qua. Đừng quên tiếp tục giữ vững thành tích trong các năm học kế tiếp, đồng thời “truyền lửa” đam mê cho những người xung quanh để tạo ra cộng đồng Cao đẳng Kiên Giang đầy sáng tạo, nhiệt huyết.

Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI