Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SÂN CHƠI TIN HỌC CHO HỌC SINH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KIÊN GIANG GẮN VỚI PHÁT HUY “SINH VIÊN 5 TỐT” SAU TUYÊN DƯƠNG

Rate this item
(0 votes)

Ngày 05/5/2024, tại Cơ sở Chu Văn An trường Cao Đẳng Kiên Giang, Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt phối hợp Câu lạc bộ Tin học Ctrl/C đã tổ chức Sân chơi tin học cho học sinh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang gắn với phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương, thu hút sự tham gia của gần 150 học sinh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Với mong muốn xây dựng một sân chơi giúp các em học sinh có thể nâng cao năng lực số và kỹ năng tin học và giúp các bạn Sinh viên 5 tốt phát huy tinh thần vì cộng đồng sau tuyên dương, hơn 30 bạn là thành viên của CLB Sinh Viên 5 Tốt và CLB Tin Học Ctrl/C đã cùng nhau xây dựng kế hoạch và lên ý tưởng cho các hoạt động diễn ra trong chương trình. Sau khi các bạn học sinh hoàn thành phần thi của mình tại Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh, nhóm sinh viên đã bắt đầu chương trình bằng màn hoạt náo vô cùng vui nhộn giúp các bạn học sinh có những phút giây thư giãn.

Tiếp theo chương trình, các bạn học sinh đã cùng nhau trả lời những câu hỏi liên quan đến Tin học và cùng các bạn sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang tham gia trò chơi vẽ tranh Tam sao thất bản đầy thú vị. Các bạn học sinh đều rất hào hứng tham gia nhiệt tình và nhận về cho mình những phần quà lưu niệm.

Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt và Câu lạc bộ Tin học Ctrl/C xin chân thành cảm ơn Tỉnh đoàn Kiên Giang đã tạo điều kiện để sinh viên trường có cơ hội tổ chức Sân chơi tin học trong khuôn khổ Hội thi và Phòng Truyền thông – Tuyển sinh trường Cao đẳng Kiên Giang đã hỗ trợ 30 phần quà tặng cho các bạn học sinh.

Nội dung: Nguyễn Thị Ngọc – Chủ nhiệm CLB Sinh viên 5 tốt

Hình ảnh: Văn Nô, Văn Toản

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI