Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TỔNG KẾT VÀ CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI VIẾT THƯ TIẾNG ANH “DEAR FUTURE ME”

Rate this item
(0 votes)

Với mục tiêu khuyến khích sinh viên rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh và phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời ôn lại những kỷ niệm đẹp tại Trường Cao đẳng Kiên Giang, từ ngày 27/7 đến 12/8/2024, Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3, trực thuộc Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang, đã tổ chức thành công cuộc thi viết thư với chủ đề “Dear Future Me”.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên từ nhiều chuyên ngành khác nhau trong toàn trường. Ban Tổ chức đã nhận được 33 bức thư từ các thí sinh. Mỗi lá thư không chỉ là một mảnh ghép đầy ý nghĩa, phản ánh sự trưởng thành, những kỷ niệm đáng nhớ tại trường mà còn là những ước mơ, hoài bão gửi gắm đến bản thân trong tương lai. Những lá thư này không chỉ thể hiện khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh mà còn là tiếng nói nội tâm, là nguồn cảm hứng về lòng tự tin và niềm tin vào tương lai.

Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng, Ban Giám khảo đã chọn ra những bài viết xuất sắc nhất, với kết quả cụ thể như sau:

- Giải Nhất: Khưu Hoài Băng Tâm, lớp Tiếng Anh Du lịch - K17

- Giải Nhì:

+ Trần Văn Đặng, lớp Quản trị Khách sạn 1 - K16

+ Võ Trung Hiếu, lớp Công nghệ Thông tin - K1 LT

 

- Giải Ba:

+ Nguyễn Thị Minh Thư, lớp Quản trị Khách sạn 2 - K16

+ Cao Ngọc Tuyết, lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - K16

+ Phạm Thảo Quỳnh, lớp Tin học Ứng dụng 1 - 9+ K3

+ Âu Triều Tân, lớp Công nghệ Thông tin - K17

+ Trần Văn Nô, lớp Quản trị Khách sạn 2 - K16

 

 

- Giải Chuyên Đề - Lá thư được bình chọn nhiều nhất: Hồ Thị Tuyết Nhung, lớp Quản lý và Kinh doanh Khách sạn 1 - 9+ K3

Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn thí sinh đã tham gia và cống hiến những tác phẩm đầy ý nghĩa. Những lá thư này không chỉ là lời nhắn nhủ cho bản thân trong tương lai mà còn là nguồn động viên quý giá, khích lệ mỗi người tiếp tục nỗ lực vươn lên, chinh phục những ước mơ của mình.

Ban Tổ chức hy vọng rằng cuộc thi này đã mang lại cho các bạn những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời cũng là một cơ hội để các bạn hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh, đáp ứng tiêu chuẩn Hội nhập tốt của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và bồi đắp thêm niềm tin vào con đường phía trước.

Xin chúc mừng tất cả các thí sinh, hẹn gặp lại ở những cuộc thi và hoạt động tiếp theo của Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3!

Nhựt Long - PCT Hội Sinh viên, Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh CO3

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI