Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC KHEN THƯỞNG HỌC SINH, SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH TỐT TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN NĂM HỌC 2023-2024

Rate this item
(0 votes)

Trong năm học 2023-2024, phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang đã diễn ra thật sôi nổi với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Sự nỗ lực của các bạn học sinh, sinh viên được thể hiện rõ nét trong phong trào chung của toàn trường và trong từng khóa, từng lớp. Sáng ngày 14/10/2024, nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích nổi bật cũng như động viên, khích lệ các bạn cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới, nhà trường đã tổ chức buổi tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua.

Nhân dịp này, trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 4 tập thể lớp đạt danh hiệu Xuất sắc và Khá, cùng với 737 sinh viên thuộc các ngành khác nhau đạt thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi và Khá. Đây là thành quả khẳng định sự cố gắng vượt bậc và cũng là minh chứng cho sự quyết tâm, đam mê của các bạn ấy. KGC tin rằng mọi nỗ lực, dù lớn hay nhỏ đều đáng được trân trọng. Sự công nhận về năng lực của mỗi cá nhân cũng là nguồn động viên mạnh mẽ, góp phần giúp các bạn ấy phấn đấu hơn trong hành trình học tập và nghiên cứu sau này.

KGC chúc mừng các bạn sinh viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những thành tích nổi bật trong năm học vừa qua. Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong thời gian tới, đồng thời lan tỏa thông điệp “học hết sức, chơi hết mình” của tuổi trẻ Cao đẳng Kiên Giang đến sinh viên toàn trường và cả các thế hệ tiếp theo.

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI