Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG TỔ CHỨC VÒNG BÁN KẾT CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP KGC 2024

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 20/10/2024, Trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức vòng bán kết cuộc thi Ý tưởng sáng tạo Khởi nghiệp KGC năm 2024. Cuộc thi được triển khai đến toàn thể sinh viên từ đầu tháng 08/2024 với 3 vòng: Sơ loại, bán kết và chung kết. Từ 40 ý tưởng, dự án đăng ký tham gia, Ban giám khảo đã chọn ra 26 nhóm dự án đến vòng bán kết lần này với gần 130 sinh viên tham gia dự thi đến từ các khoa chuyên môn của trường.

Các nhóm thí sinh đã trải qua các buổi huấn luyện, trải nghiệm và gặp gỡ với các Chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều nội dung thiết thực để học hỏi thêm các kỹ năng và phương pháp hoàn thiện, xây dựng dự án khởi nghiệp được hoàn chỉnh hơn.

Tiến sĩ Lê Trung Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, trưởng Ban tổ chức, trưởng Ban giám khảo phát biểu tại Vòng Bán kết cuộc thi

 

Ban giám khảo Cuộc thi

 

Tại vòng bán kết, các thí sinh dự thi đã thuyết trình nội dung dự án, ý tưởng khởi nghiệp của nhóm trong 5 phút; sau đó, trả lời những câu hỏi đến từ các thành viên Ban giám khảo.

Các nhóm sinh viên thuyết trình và trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo về các ý tưởng, dự án

 

Các dự án, ý tưởng khởi nghiệp của các nhóm thí sinh đa dạng về lĩnh vực như: Nông nghiệp công nghệ cao, du lịch, dịch vụ, thủ công mỹ nghệ, công nghệ thực phẩm, dược mỹ phẩm,...

Sản phẩm trưng bày của các nhóm sinh viên tham gia cuộc thi

 

Kết thúc vòng thi bán kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 15 dự án tiếp tục đi vào vòng chung kết, với những ý tưởng đột phá, độc đáo và có tính thực tiễn cao đến từ các nhóm sinh viên.

Ban giám khảo công bố và trao giấy chứng nhận cho các dự án lọt vào vòng chung kết.

 

Cuộc thi nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, kích thích tính sáng tạo, tư duy năng động cảm hứng kinh doanh trong sinh viên và trang bị kiến thức giúp sinh viên tự tin, chủ động hơn trong phát triển nghề nghiệp khi ra trường. đồng thời; tôn vinh các dự án tiềm năng, kết nối với các nhà đầu tư, các tổ chức cùng hỗ trợ và thúc đẩy mô hình khởi nghiệp để tìm ra định hướng phát triển đúng đắn cho các dự án, ý tưởng.

Nội dung: Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp KGC

Hình ảnh: CLB Truyền thông KGC

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI