Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG 100%

Rate this item
(0 votes)

Trong khuôn khổ hợp tác chính thức giữa công ty Hải Phong và các tập đoàn lớn tại Nhật Bản về việc tuyển chọn, đào tạo và hỗ trợ cho sinh viên sang Nhật Bản học tập và làm việc. Hải Phong nhận thấy các bạn sinh viên từ các trường đã liên kết không những giỏi về chuyên môn mà còn có tư duy làm việc rất tốt. Hải Phong mang đến cơ hội cho các bạn được làm việc tại tập đoàn hàng đầu Nhật Bản - Kabushikigaisha Honda Hanbai Kitami với quyền lợi hấp dẫn có nội dung như sau:

1. Đối tượng tham gia: Sinh viên tất cả các chuyên ngành có thời gian TN từ tháng 12/2023 trở về trước.

2. Quyền lợi chung của Hải Phong:

· Sinh viên được tham gia vào quy trình đánh giá nhân sự, tuyển chọn chuyên nghiệp đến từ tập đoàn Kabushikigaisha Honda Hanbai Kitami

· Được Hải Phong đào tạo về Ngoại ngữ trước khi xuất cảnh (~ 6 tháng), đào tạo về định hướng, kỹ năng, cuộc sống tại Nhật Bản.

· Tích luỹ 600-800 triệu sau 3 năm làm việc và học tập.

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc:

- Mr Châu Hà: 0904 642 336

- Mrs Phương Dung: 0942 704 295

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI