Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THÔNG TIN CHÍNH XÁC VỀ VỤ SINH VIÊN ĐI THỰC TẬP THỰC TẾ BỊ TAI NẠN Ở ĐÈO HẢI VÂN

Rate this item
(0 votes)

Vào lúc 13h00 ngày 08/01/2019, chuyến xe chở 21 sinh viên và giáo viên Trường Cao đẳng Kiên Giang đi thực tập tuyến Miền Trung bị nạn trên Đèo Hải Vân.

Đoàn sinh viên đi thực tập có tổng cộng 55 sinh viên thuộc lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành CĐK10 và 2 giáo viên của khoa Du lịch đi cùng. Nhà trường phối hợp cùng Công ty Du lịch tổ chức cho đoàn đi trên 2 ôtô, khởi hành từ Kiên Giang vào ngày 05/01 đến các tỉnh miền Trung, địa điểm cuối là Phan Thiết, lịch trình đi trong vòng 8 ngày.

Theo lịch trình chuyến đi, đoàn phải đi qua các tỉnh Bình Thuận - Nha Trang - Phú Yên - Quảng Ngãi - Bình Định - Quảng Nam - Đà Nẵng - Huế - Quảng Trị - Quảng Bình - Phan Thiết, trong đó đoạn đường đèo Hải Vân là một trong những điểm mà đoàn phải đi qua để các em sinh viên học cách thuyết minh trên đường đèo theo như kế hoạch thực tập ban đầu.

Hiện nay một xe gặp nạn có 20 sinh viên và 1 giáo viên, xe còn lại đi sau đang tập trung hỗ trợ các bạn gặp nạn. Tối nay 21h00 ngày 08/01/2019, một đoàn công tác của nhà trường do Hiệu trưởng dẫn đoàn cùng 1 số cán bộ, giáo viên và thân nhân các sinh viên sẽ bay ra Đà Nẵng để kịp thời hỗ trợ.

Trong số 10 nạn nhân bị thương đưa vào bệnh viện Đà Nẵng, có anh Trương Trí Thông là giáo viên, anh Lê Văn Ngẫu là hướng dẫn viên của công ty du lịch, các trường hợp còn lại là sinh viên.

Trường hợp sinh viên Vũ Thị Thảo, quê ở xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh (Kiên Giang) không may tử vong, trong chiều nay nhà trường đã cử cán bộ và cho xe về quê đón người thân của em để cùng lãnh đạo nhà trường ra Đà Nẵng lo giải quyết các thủ tục cần thiết để đưa về quê lo hậu sự.


Hiện trường vụ tai nạn


Các bác sĩ BV Đà Nẵng đang tập trung điều trị cho các sinh viên bị nạn

Các thông tin tiếp theo nhà trường sẽ tiếp tục cập nhật.


Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI