Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CUỘC THI DEAR MOTHER - LÁ THƯ GỬI MẸ CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH CO3

Rate this item
(0 votes)

Diễn ra từ ngày 28/2 đến 08/3/2023, cuộc thi viết thư Dear Mother do Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3 tổ chức đã nhận được gần 70 bài dự thi của các bạn sinh viên đến từ các khoa, thu hút gần 4000 lượt tương tác, với gần 2000 cảm xúc và hơn 2000 lượt chia sẻ trên trang fanpage của Câu lạc bộ.

Vào ngày 09/3/2023, Câu lạc bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt kết hợp tổng kết trao giải cho các thí sinh với sự tham dự của cô Ngô Ngọc Bích Tuyền, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang.

BTC và BGK trao giải cho các thí sinh

Trong buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ và các thí sinh đã có những giây phút lắng đọng khi cùng nhau đọc lên những lá thư gửi mẹ. Mỗi lá thư là một câu chuyện, một góc nhìn nhưng đều nói lên tình cảm và sự kính trọng đến người phụ nữ quan trọng nhất của các bạn.

Chủ tịch HSV, trưởng BGK trao Giải Nhất cho bạn Huỳnh Nhật Hào, lớp Tiếng Anh Du lịch - CĐ K16

 

Trưởng BTC trao Giải Bình chọn cho bạn Giang Lê Bảo Như, lớp Tin học Ứng dụng 2 - CĐ9+ K2

 

Tổng kết cuộc thi, xin chúc mừng 5 thí sinh có đạt giải như sau:

- Giải Nhất: Huỳnh Nhật Hào, lớp Tiếng Anh Du lịch - CĐ K16

- Giải Nhì: Nguyễn Hoàng Thúy Vy, lớp Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch và Lữ Hành - CĐ K15

- Giải Ba: Trần Thị Chăm Anh, lớp Quản trị Kinh doanh - CĐ K16

- Giải Chuyên đề: Văng Trần Bửu Cát, lớp Quản trị Khách sạn 2- CĐ K15

- Giải Bình chọn: Giang Lê Bảo Như, lớp Tin học Ứng dụng 2 - CĐ9+ K2

Giải nhất: Huỳnh Nhật Hào, lớp Tiếng Anh Du lịch - CĐ K16

 

Giải Nhì: Nguyễn Hoàng Thúy Vy, lớp Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch và Lữ Hành - CĐ K15

 

Giải Ba: Trần Thị Chăm Anh, lớp Quản trị Kinh doanh - CĐ K16

 

Giải Chuyên đề: Văng Trần Bửu Cát, lớp Quản trị Khách sạn 2- CĐ K15

 

Giải Bình chọn: Giang Lê Bảo Như, lớp Tin học Ứng dụng 2 - CĐ9+ K2

 

Cuộc thi Dear Mother được tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2025 và Đại hội đại biểu Hội Sinh viên các cấp và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; thể hiện tình yêu thương, kính trọng với những người mẹ nói riêng và phái nữ nói chung thông qua kỹ năng viết tiếng Anh trong học sinh, sinh viên.

CO3 Club - Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Cao đẳng Kiên Giang. Ý nghĩa tên “CO3” lấy từ hai chữ cái đầu của ba từ: “Come - Connect - Cooperate” với ý nghĩa “Đi đến - Kết nối - Hợp tác” đã thể hiện rõ nét cách thức vận hành chính và bao hàm định hướng giá trị của câu lạc bộ. Các bạn sẽ “Đến để học hỏi - Kết nối để chia sẻ - Hợp tác để phát triển” tại CO3.

Fanpage CO3 CLUB:

https://www.facebook.com/co3clubkgc

Đăng kí tham gia CLB CO3:

https://forms.gle/A95J1X76E46teb7s9

Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Cao đẳng Kiên Giang

 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI