Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

MÊ CÁI CÁCH GENZ NHIỆT TÌNH TÌM HIỂU CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO CỦA KGC!

Rate this item
(0 votes)

Hành trình tư vấn tuyển sinh tại các trường THCS, THPT đầy sôi động của Cao đẳng Kiên Giang đã qua nửa chặng đường nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự chào đón vô cùng nhiệt tình của các GenZ gần xa. Ở nơi nào KGC ghé qua, các bạn học sinh cũng đều chăm chú lắng nghe các thầy cô giới thiệu về các ngành mà trường đang đào tạo, đồng thời tích cực trao đổi cùng các thầy cô về ngành nghề muốn theo đuổi trong tương lai. Điều đó chứng tỏ rằng hiện nay, các bạn trẻ của chúng ta đã biết chủ động lựa chọn con đường học tập phù hợp với mình để sớm vươn tới thành công hơn.

Qua những cuộc gặp gỡ, KGC nhận thấy học sinh cuối cấp THCS đặt rất nhiều câu hỏi về chương trình Cao đẳng 9+, vốn là một hướng đi mới rất phù hợp với các bạn trẻ mong muốn học nhanh, đi làm sớm, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa. Đây là chương trình dành riêng cho thí sinh tốt nghiệp THCS, thời gian học chỉ gói gọn trong 3,5 – 4 năm nhưng người học sẽ có cả bằng tốt nghiệp THPT, cao đẳng và trung cấp. Bên cạnh đó, các bạn còn được miễn 100% học phí trung cấp và giảm 70% học phí cao đẳng ở một số ngành, giúp giảm bớt áp lực kinh tế cho bản thân và gia đình.

Bạn đã sẵn sàng để biến ước mơ nghề nghiệp của mình thành sự thật chưa? Hãy cùng KGC thực hiện nó nhé. Truy cập vào đây để đăng ký xét tuyển ngay thôi!

+++ Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

+++ Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Phòng Truyền thông - Tuyền sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI