Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ 20/10 CHO NỮ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng ta đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Như Đảng Cộng Sản Việt Nam cũng đã chỉ rõ tầm quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ kháng chiến: "Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì cách mạng mới chỉ là một nửa". Ngoài ra, Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã từng nói rằng: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ".

Chính vì vậy, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chúng ta tôn vinh các bà, các mẹ, các chị, các em gái – những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận những hy sinh, những đóng góp lớn lao của những người phụ nữ: Trong kháng chiến đấu tranh, họ là những Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những nữ thanh niên xung phong “Anh hùng – Bất khuất - Trung hậu – Đảm đang”; Trong thời bình, họ là những nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 94 năm ngày thành lập ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BCH Công đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.Tuần lễ áo dài. Đặc biệt là phối hợp với BGH nhà trường tổ chức đoàn đến các phòng, khoa, trung tâm để chúc mừng và đã có những món quà nhỏ ý nghĩa gửi tặng tới các VCLĐ nữ trong toàn trường cùng lời cảm ơn, lời chúc mừng luôn là những người phụ nữ đảm đang, vui tươi, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và gia đình hạnh phúc, để tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Dịp này, nhà trường cũng xét tặng 02 suất quà dành cho VCLĐ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI