Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Rộn ràng Đêm hội Trung thu 2016

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Hằng năm, cứ đến tháng 8 âm lịch, Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang lại tất bật chuẩn bị tổ chức Đêm hội Trung thu dành cho các cháu thiếu nhi, đây là một hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tạo điều kiện để con em cán bộ, viên chức có cơ hội học hỏi và giao lưu cùng nhau. Đồng thời, qua đó động viên tinh thần học tập của các cháu cũng như giúp các cháu nhận thức được ý nghĩa và giá trị tốt đẹp của những ngày lễ mang bản sắc văn hóa dân tộc. Vào buổi tối ngày 14/9/2016, Công đoàn cơ sở nhà trường đã rộn ràng tổ chức Đêm hội Trung thu năm 2016 chào đón hàng trăm các cháu thiếu nhi đến tham gia vui chơi.

Trong ánh trăng tròn vành vạnh ngày rằm tháng 8, các cháu xúng xính váy áo, khuôn mặt rạng rỡ theo chân bố mẹ bước vào Hội trường chuẩn bị hòa mình vào các tiết mục vô cùng đặc sắc dành riêng cho mình. Nắm chặt phần quà bánh kẹo mới được trao, các cháu thiếu nhi háo hức hướng mắt về sân khấu, chờ đón phần trình diễn múa rối vui nhộn, mang đậm bản sắc dân tộc mà hiếm khi các cháu có dịp xem. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hiện diện của Chú Cuội và Chị Hằng Nga, hai nhân vật cổ tích được hóa thân bởi chính các thầy cô nhà trường, đã mang đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái qua những màn tung hứng ăn ý với nhau. Cặp đôi dẫn chương trình nhiệt tình hướng dẫn các cháu thực hiện nghi thức rước đèn, một hoạt động dân gian không thể thiếu trong ngày Tết Thiếu nhi. Điều này không chỉ làm không khí vui tươi, sinh động hơn mà còn góp phần giúp các cháu lưu giữ những ký ức tốt đẹp về ngày truyền thống của dân tộc.

Tiếp nối chương trình là các tiết mục Bé làm ca sĩ, trò chơi Ném bóng vào rổ và Bé làm tượng. Phần thi nào các cháu cũng tham gia vô cùng sôi nổi, hào hứng. Có những bé còn nhỏ, chưa tự mình biểu diễn trên sân khấu được cũng ngồi dưới khán đài ê a hát theo các anh chị lớn, những cánh tay bé xinh đung đưa theo nhịp bài hát cùng tiếng cười khúc khích chan hòa niềm vui. Trước những hình ảnh vô tư, hồn nhiên ấy, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cảm thấy như được trẻ lại và vui lây với các cháu.

Đêm hội Trung thu năm 2016 đã khép lại nhưng tin rằng qua đó, những khoảnh khắc về ngày Tết Trung thu sẽ là những kỷ niệm đẹp nuôi dưỡng tâm hồn cho các cháu thiếu nhi, giúp các cháu thêm yêu đất nước và truyền thống của dân tộc ta. Chúc các cháu thiếu nhi ngày càng ngoan ngoãn, học giỏi và trở thành niềm tự hào của gia đình trong tương lai!

Một số hình ảnh trong Đêm hội Trung thu:

Các cháu thiếu nhi chụp hình lưu niệm cùng Chú Cuội và Chị Hằng Nga

 

Chú Cuội và Chị Hằng Nga giới thiệu chương trình Đêm hội Trung thu

 

Các bé trổ tài trình diễn theo nhạc dưới sự hướng dẫn của Chị Hằng và Chú Cuội

 

Phần trình diễn văn nghệ của các bé

 

Các bé giao lưu với Chú Cuội và Chị Hằng

 

Các cháu thiếu nhi nhận quà từ Ban tổ chức

 

  

Phần thi Ném bóng vào rổ đầy hào hứng

 

\

Tiết mục múa rối vô cùng hấp dẫn và thu hút các bé

 

  

  

  

Hình ảnh các khán giả nhí cùng bố mẹ trong Đêm hội Trung thu

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay4101
Tuần nàyTuần này40629
Tháng nàyTháng này37362
Tổng sốTổng số1988642