Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Công đoàn cơ sở nhà trường tham dự giao lưu văn hóa, thể thao Cụm Thi đua số 4

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nhằm chào mừng tháng Công nhân năm 2017 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, vào sáng ngày 27/5/2017, tại trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, Công đoàn viên chức tỉnh Kiên Giang đã tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao giữa các đơn vị thuộc Cụm 4. Đến với buổi giao lưu, công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang gồm 16 thành viên với sự dẫn đầu của thầy Dương Chí Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tham dự với tinh thần đoàn kết và học hỏi.

Trong buổi giao lưu, đoàn đã tham gia các môn thi đấu như: Bóng chuyền hơi nam nữ, dẫn bóng qua cọc nam nữ và ném bóng vào rổ nam nữ. Qua đó, các thành viên của đoàn đều cho thấy sự quyết tâm cao độ, tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong thi đấu. Đồng thời, hòa chung không khí sôi nổi, hào hứng của ngày giao lưu, đoàn trường cũng có dịp học tập kinh nghiệm cùng các đội bạn, tăng cường sự đoàn kết giữa các trường trong Cụm Thi đua số 4. Buổi giao lưu đã góp phần phát triển phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào thể dục thể thao trong công nhân viên chức lao động, nâng cao đời sống văn hóa trong cán bộ giáo viên cũng như chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

Các thành viên công đoàn cở sở nhà trường chụp hình lưu niệm

 

Toàn cảnh buổi giao lưu

 

Thầy Dương Chí Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường tham dự buổi giao lưu

 

Đại diện các trường tham dự buổi giao lưu

 

Đoàn trường tham gia thi đấu

 

Đoàn trường tham gia thi đấu

 

Đoàn trường tham gia thi đấu

 

Đoàn trường tham gia thi đấu

 

Đoàn trường tham gia thi đấu

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay3958
Tuần nàyTuần này40486
Tháng nàyTháng này37219
Tổng sốTổng số1988499