Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN TRƯỜNG CĐ. KINH TẾ - KỸ THUẬT KIÊN GIANG (NAY LÀ TRƯỜNG CĐ. KIÊN GIANG): LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ NHÂN ÁI TRONG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2018

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Sáng ngày 16/7/2017, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang đã tiến hành khởi công xây dựng nhà nhân ái tại ấp Trần Thệ, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo địa phương và đại diện đơn vị thi công là đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư đoàn trường, chỉ huy trưởng của chiến dịch và 30 đoàn viên trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2018.

Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái

 

Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái

 

Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái

Sau buổi lễ khởi công, các chiến sỹ nhanh chóng bắt tay vào xây dựng ngôi nhà nhân ái. Dự kiến căn nhà sẽ hoàn thành trong 2 tuần thi công (từ 16/7 – 30/7/2018) và bàn giao cho hộ gia đình của chị Thị Sươi. Trong quá trình xây dựng ngôi nhà, ban chỉ huy chiến dịch và các chiến sỹ được lắng nghe lời nói hết sức chân tình của những đứa trẻ con của chị Thị Sươi: “Con ước sẽ có ngôi nhà không bị dột nữa”, những lời nói như chạm vào cảm xúc của tất cả những người đang có mặt tại nơi đó. Ban chỉ huy chiến dịch xin chân thành cảm ơn DNTN Tâm Hùng đã hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà, sự tài trợ của quý đơn vị đã góp phần rất lớn vào sự thành công của chiến dịch, đặc biệt là mang lại cuộc sống ổn định cho gia đình được nhận ngôi nhà.

Các chiến sỹ bắt tay xây dựng nhà nhân ái

 

Các chiến sỹ bắt tay xây dựng nhà nhân ái

 

Các chiến sỹ bắt tay xây dựng nhà nhân ái

 

Các chiến sỹ bắt tay xây dựng nhà nhân ái

 

Các chiến sỹ bắt tay xây dựng nhà nhân ái

 

Những đứa trẻ tình nguyện tại địa phương

 

Ảnh lưu niệm của các chiến sỹ

Trong điều kiện thời tiết nhiều mưa của những ngày tháng 7 này, ban chỉ huy chiến dịch và các chiến sỹ đang làm việc hết sức hăng say để hoàn thiện ngôi nhà đúng tiến độ. Đây là hoạt động xung kích vì cộng đồng và thể hiện được tinh thần tương thân tương ái đối với những hoàn cảnh khó khăn trong chiến dịch tình nguyện hè năm nay.

Lê Thị Khánh Duy – Phó bí thư Đoàn trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay7407
Tuần nàyTuần này43935
Tháng nàyTháng này40668
Tổng sốTổng số1991948