Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠT GIẢI NHÌ – HỘI THI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY CẤP TỈNH NĂM 2020

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Vừa qua, Đoàn trường đã tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia Hội thi tuyên truyền, phòng chống ma túy cấp tỉnh năm 2020 do Đoàn Thanh niên công an tỉnh và Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức.

Tham gia hội thi đợt này, có 05 đội đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các đội trải qua 03 Vòng thi gồm: Vòng thi thứ nhất, với tên gọi: “Tôi là ai”. Ở vòng thi này, đội thi chuẩn bị và tự giới thiệu về đơn vị, những hoạt động cụ thể của đơn vị mình trong công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, giới thiệu các thành viên của đội và thông điệp gửi đến hội thi. Vòng thi thứ hai, với tên gọi: “Tìm hiểu pháp luật về phòng chống ma túy”. Ở vòng thi này, mỗi đội cử 03 thí sinh tham gia phần thi, trả lời 10 câu hỏi có nội dung liên quan đến kiến thức phòng, chống ma túy. Vòng thi thứ ba, với tên gọi: “Vì một xã hội tốt đẹp”, mỗi đội đã xây dựng 01 kịch bản tuyên truyền phòng chống ma túy.

Trải qua các vòng thi, đội thi của trường đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn với các tiết mục đặc sắc và ấn tượng. Bên cạnh đó, đội thi còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của 60 bạn cổ động viên nhà trường. Để khuyến khích tinh thần của các thành viên, BTV Đoàn trường đã ra quyết định tặng giấy khen và 01 phần quà cho mỗi bạn tham gia đội thi.

Hội thi đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của sinh viên trong việc tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống ma túy, góp phần tạo môi trường xã hội lành mạnh hạn chế gây mất an ninh trật tự trong xã hội.

Khen thưởng cho các bạn tham gia thi

 

 

Phần chuẩn bị và tập luyện dự thi của các bạn sinh viên

Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường, Giảng viên khoa Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5620
Tuần nàyTuần này42148
Tháng nàyTháng này38881
Tổng sốTổng số1990161