Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ENGLISH CONTEST 2021 - SÂN CHƠI HỌC THUẬT DÀNH CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN KHOA NGOẠI NGỮ

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Tối ngày 22/4/2021, tại hội trường 306 cơ sở Chu Văn An đã diễn ra cuộc thi "English Contest 2021" do Đoàn khoa Ngoại ngữ tổ chức với sự hiện diện của cô Lê Thị Hồng - Phó trưởng khoa phụ trách, cô Lương Thị Tố Quyên - Phó trưởng khoa cùng các giảng viên và các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Với tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyện các kỹ năng Tiếng Anh, 8 đội thi đến từ 7 Chi đoàn đã lần lượt trải qua hai vòng thi đầy hấp dẫn.

Ở vòng thi đầu tiên, các thành viên của các đội thi lần lượt trả lời những câu hỏi xoay quanh các lĩnh vực. Sau khi kết thúc vòng 1, 3 đội thi với số lượng thành viên ở lại nhiều nhất đã tiếp tục bước vào vòng 2.

 

 

Sinh viên thực hiện vòng thi đầu tiên

 

Phần cứu trợ của các giảng viên

Ở vòng 2, 3 đội thi đã thể hiện kỹ năng thuyết trình để trình bày về các chủ đề rất đỗi thân thuộc trong cuộc sống như: khái niệm về hạnh phúc thời hiện đại, ảnh hưởng của mạng xã hội và văn hóa thần tượng. Bằng những hiểu biết và sự tự tin trong việc trình bày quan điểm về các chủ đề, 3 đội đã hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình.

3 đội dự thi ở vòng 2

Kết quả chung cuộc giải Nhất đã thuộc về đội thi của Chi đoàn Tiếng Anh K13; giải Nhì thuộc về đội thi của Chi đoàn Tiếng Anh K14; giải Ba thuộc về đội thi của Chi đoàn TADL1 K13 cùng các giải Khuyến khích dành cho các đội thi còn lại.

Cô Lê Thị Hồng trao giải Nhất cho đội thi đến từ Chi đoàn Tiếng Anh K13

 

Cô Lương Thị Tố Quyên trao giải Nhì cho đội thi đến từ Chi đoàn Tiếng Anh K14

 

Cô Lương Thị Tố Quyên trao giải Ba cho đội thi đến từ Chi đoàn TADL1 - K13

 

Cô Ngô Thị Kim Hoa trao giải cho các đội thi giành giải Khuyến khích.

Thông qua cuộc thi "English Contest 2021", các bạn ĐVTN khoa Ngoại ngữ đã có cơ hội được tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức quý báu ở các lĩnh vực, đồng thời cũng là dịp để các bạn phát huy kỹ năng thuyết trình và sử dụng Tiếng Anh.

Ngô Ngọc Bích Tuyền - Phó Chủ tịch Hội sinh viên, Bí thư Đoàn khoa, Giảng viên khoa Ngoại ngữ

Ảnh: Tấn Thanh

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5399
Tuần nàyTuần này41927
Tháng nàyTháng này38660
Tổng sốTổng số1989940