Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC RACE - HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022-2027

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Được sự chỉ đạo của BTV Đoàn trường, Đoàn khoa Cơ khí phối hợp với Đoàn khoa Du lịch Ngoại ngữ, Đoàn khoa Nông nghiệp Công nghệ thực phẩm, Đoàn khoa Xây dựng tổ chức trò chơi lớn “KGC RACE” năm 2022 nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Bên cạnh đó, hoạt động cũng tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, kết bạn giữa các bạn đoàn viên, thanh niên của các đơn vị.

Hoạt động đã thu hút 250 đoàn viên, thanh niên tham gia. Đây là một trong những sân chơi trí tuệ kết hợp với những thử thách đầy thú vị cho toàn thể đoàn viên, thanh niên của trường sau những giờ học tập. 14 đội chơi phải vượt qua 8 trạm với việc giải các mật thư, vượt qua các thử thách từ Ban tổ chức như: Vượt hào, bắt vịt, cò chẹp tuổi thơ, ném cỏn ném còn, lăn bánh xe, di chuyển người, ném vòng,… Sự đa dạng, vui nhộn từ các trò chơi tạo không khí vô cùng hào hứng cho các đội chơi, thế nên sau chương trình, Ban tổ chức đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các thành viên tham gia, với 95% số người chơi cảm thấy hoạt động rất hữu ích, cuốn hút và đặc biệt là rất yêu thích KGC Race lần này.

Để có được thành công của chương trình, Ban tổ chức nhận được sự tài trợ từ Công ty Bana Blind-Curtain-Memory Foam, Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe trường Cao đẳng Kiên Giang, sự quan tâm chỉ đạo từ lãnh đạo các Chi bộ Cơ khí, Du lịch Ngoại Ngữ, Nông nghiệp – CNTP, Xây dựng và thường trực Đoàn trường. Đặc biệt là sự tâm huyết và sự hỗ trợ hết mình của Thầy Quách Tuấn Vinh – Giảng viên khoa Cơ khí, Anh Huỳnh Thanh Còn – Cựu Bí thư Đoàn khoa trong việc tạo động lực, hỗ trợ vận động tài trợ, hướng dẫn thực hiện. Ban tổ chức cũng xin chân thành cảm ơn sự phối hợp nhịp nhàng của BCH Đoàn các khoa, sự hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm của các bạn Cộng tác viên tạo nên sự thành công cho chương trình.

Đoàn Khoa Cơ khí

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5568
Tuần nàyTuần này42096
Tháng nàyTháng này38829
Tổng sốTổng số1990109