Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Nguyễn Nhựt Long – Cán bộ Đoàn tiêu biểu sở hữu nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi học thuật

Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Nguyễn Nhựt Long, cậu sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin - Khoa Công nghệ Thông tin - Trường Cao đẳng Kiên Giang, được xem là "chàng trai vàng" khi giành nhiều giải thưởng trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và của Tỉnh Kiên Giang khi chỉ vừa hoàn thành năm nhất hệ Cao đẳng.

Long hiện tại là Bí thư của Chi đoàn Công nghệ thông tin 2 khoá 16 thuộc Đoàn khoa Công nghệ thông tin. Với niềm đam mê tìm tòi, học hỏi, kết hợp với sự rèn luyện chăm chỉ trong lĩnh vực tin học, bạn là sinh viên duy nhất của Tỉnh Kiên Giang đạt Giải Ba – Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới Microsoft Office Specialist World Championship – Viettel 2023. Bên cạnh đó, với vai trò là chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh, bạn đã thực sự xuất sắc và là tấm gương với nhiều giải thưởng tiếng Anh cấp tỉnh như: giải Nhất - Hội thi các CLB, Đội nhóm tiếng Anh tỉnh Kiên Giang 2023, giải Nhất Olympic tiếng Anh cấp Tỉnh năm 2023, là thành viên đội tuyển của Tỉnh Kiên Giang tham gia Olympic Tiếng Anh toàn quốc năm 2023. Ngoài ra, Long còn tích cực tham gia và đạt các giải thưởng cấp trường như: giải Nhì bảng dành cho sinh viên không chuyên tiếng Anh - cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp trường năm 2022, giải Nhất cuộc thi C - Coding Contest 2023 của đoàn khoa Công nghệ thông tin tổ chức, giải khuyến khích hội thi thời trang tái chế do Đoàn trường tổ chức.

Về mảng nghiên cứu khoa học, Long đã cùng nhóm bạn cùng lớp thiết kế “Mô hình nhà thông minh”. Đây là sáng kiến thuộc lĩnh vực phục vụ đời sống về Internet vạn vật (IoT) ứng dụng vào các hệ thống an ninh nhà ở, hệ thống chiếu sáng tự động và cảm biến nhiệt độ - độ ẩm, cảnh báo tràn nước, cảnh báo rò rỉ khí ga gửi về điện thoại thông minh cùng một số tiện nghi khác đáp ứng nhu cầu của một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Bên cạnh đó, Nhựt Long đang tham gia cùng nhóm sinh viên và thầy cô thực hiện 02 đề tài nghiên cứu sinh viên bao gồm “Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc thú cưng của các cơ sở thú y tại thành phố Rạch Giá” và đề tài “Nghiên cứu việc sử dụng mạng xã hội trong học tập tiếng anh của sinh viên Khoa Du lịch – Ngoại ngữ Trường Cao đẳng Kiên Giang”.

Trong học tập, Long luôn chăm chỉ nghe thầy, cô giảng bài, tích cực phát biểu ý kiến và tích cực tìm tòi nghiên cứu tài liệu. Với sự tích cực trong học tập và rèn luyện của mình, bạn đã đạt thành tích học tập loại Xuất sắc với số điểm 3.76/4 (năm học 2022-2023) và điểm rèn luyện 96.

Trong công tác Đoàn, Long là cán bộ Đoàn trách nhiệm, nhiệt tình và có khả năng thiết kế, truyền thông rất tốt. Bên cạnh đó, với vai trò chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh, Long đã phối hợp cùng Ban chủ nhiệm tổ chức các hoạt động và cuộc thi tổng cộng hơn 100 lượt thí sinh tham gia. Nổi bật nhất trong đó là Cuộc thi lá thư gửi mẹ - Dear Mother 2023 thu hút gần 70 bài dự thi của các bạn sinh viên đến từ các khoa, thu hút gần 4.000 lượt tương tác, với gần 2.000 cảm xúc và hơn 2.000 lượt chia sẻ trên trang fanpage của Câu lạc bộ.Trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, Long được giao nhiệm vụ là Đội trưởng quản lý toàn đội, là người gắn kết, tập hợp các tổ trong các cuộc họp giao ban chiến dịch, là cầu nối giữa cán bộ chỉ huy với các thành viên. Ngoài ra, Long còn nhận nhiệm vụ giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi và hỗ trợ truyền thông của chiến dịch.

Khi được hỏi về cơ duyên bạn theo học tại trường, Nhựt Long chia sẻ:

“Thời điểm đại dịch Covid - 19 đang dịu dần, lúc các bạn khác đang ôn thi tốt nghiệp THPT miệt mài trên trường thì em lựa chọn tự ôn tập tại nhà. Khoảng thời gian đó thực sự khó khăn cả về kinh tế lẫn tinh thần khi đứng trước những sự lựa chọn cho con đường học vấn. Điều kiện gia đình không cho phép em học ngoài tỉnh nhưng may mắn khi em tìm thấy một hướng đi đầy hứa hẹn ngay tại tỉnh nhà – trường Cao đẳng Kiên Giang, nơi đã và đang chấp cánh cho em thực hiện được những ước mơ của mình. Trong mắt em, học ngành CNTT là không đơn thuần chỉ để có một công việc để nuôi sống bản thân mà nó còn khiến em cảm thấy mình có thể tạo ra những thứ kì diệu, chứa trong đó là cả nghệ thuật và khoa học.”

Chúc bạn Nhựt Long sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích mới trong thời gian tới!

Ảnh: Ban Truyền thông  - Đoàn trường

Nội dung: Nguyễn Văn Tuấn Vũ

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI

LƯỢT TRUY CẬP HÔM NAY

Hôm nayHôm nay5300
Tuần nàyTuần này41828
Tháng nàyTháng này38561
Tổng sốTổng số1989841