Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐẠI HỘI ĐIỂM CHI BỘ ĐÀO TẠO

Rate this item
(0 votes)

Được sự tín nhiệm cao của Đảng ủy Trường Cao đẳng Kiên Giang, ngày 06/5/2022, Chi bộ Đào tạo được chọn tổ chức Đại hội điểm nhằm rút kinh nghiệm cho các Chi bộ khác trong Đảng bộ. Đến dự Đại hội có đ/c Nguyễn Minh Quân – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đ/c Lê Trung Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đ/c Nguyễn Đông Hải – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư ở các Chi bộ thuộc Đảng bộ nhà trường và 18 đảng viên của Chi bộ Đào tạo.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực phấn đấu của các đảng viên trong chi bộ,  đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng bộ Trường Cao đẳng Kiên Giang, Chi bộ Đào tạo đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Ban chấp hành Chi uỷ đã không ngừng củng cố và kiện toàn tổ chức Đảng, thực hiện xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng về chính trị, tư tưởng; phối hợp chặt chẽ hiệu quả với các khoa, phòng chức năng thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần nâng cao công tác tuyển sinh và đào tạo của nhà trường. Bên cạnh những thành tích đạt được, Đại hội cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế và bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

Sau hơn 03 giờ làm việc, Đại hội đã nhất trí bầu ra Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 03 đồng chí: Nguyễn Vũ Sỹ, Nguyễn Thị Phong Lan và Lâm Quốc Hoà. Trong đó, đồng chí Nguyễn Vũ Sỹ được bầu giữ chức danh Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thị Phong Lan được bầu giữ chức danh Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản, mục tiêu và chỉ tiêu trong phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và 100% Đảng viên trong Chi bộ biểu quyết thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội điểm Chi bộ Đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện sự đồng thuận của Chi ủy Chi bộ cùng toàn thể đảng viên. Với sức mạnh đoàn kết, chung sức chung lòng, Chi bộ đào tạo sẽ nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành toàn diện các mục tiêu nhiệm kỳ 2022-2025 và góp phần thực hiện thắng lợi trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.

Phòng Truyền thông và HTQT

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI