Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC CHÀO ĐÓN BẠN VỀ CHUNG MỘT NHÀ!

Rate this item
(0 votes)

Chỉ chưa đầy 1 tuần kể từ khi có thông báo tiếp nhận hồ sơ, KGC đã chào đón rất đông thí sinh và quý phụ huynh đến tìm hiểu cũng như làm thủ tục nhập học vào 14 ngành nghề của Cao đẳng 9+. Trong số đó, nhiều nhóm bạn đã hẹn đi với nhau để nộp hồ sơ cùng lúc và nắm tay nhau về chung một nhà với Cao đẳng Kiên Giang, chính thức trở thành tân sinh viên K3.

Những bạn hiện chưa chuẩn bị đầy đủ thủ tục thì cũng đừng quá sốt ruột vì KGC sẽ còn nhận hồ sơ đến ngày 30/6. Tuy nhiên các bạn hãy lưu ý rằng, chỉ tiêu của mỗi ngành đều có giới hạn, thế nên nộp hồ sơ càng sớm thì các bạn càng yên tâm là mình sẽ chắc chắn được vào học những ngành yêu thích và “hot” nhất hiện nay. Chính vì vậy, ngay khi có kết quả tốt nghiệp THCS, các bạn hãy nhanh chân đến trường làm thủ tục nhập học để không lỡ mất cơ hội nhé!

KGC sẽ tiếp nhận hồ sơ từ thứ hai đến thứ bảy tại cơ sở số 425 Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang. Các bạn thí sinh và quý phụ huynh cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline 0916 769 269 hoặc chat trực tuyến tại đây: m.me/kiengiangcollege. KGC sẵn sàng hỗ trợ ngay!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI