Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOA CHUYÊN MÔN CHÀO ĐÓN CÁC THÀNH VIÊN MỚI

Rate this item
(0 votes)

Khi chương trình chung chào đón tân sinh viên của trường vừa khép lại thì các thành viên mới của chúng ta lại bước vào một không gian khác, nhỏ hơn, ấm cúng hơn nhưng cũng không kém phần sôi động và tràn ngập tiếng cười tại các khoa chuyên môn. Đây sẽ là nơi các bạn trực tiếp học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động cấp khoa trong suốt quãng thời gian là sinh viên. 7 khoa chuyên môn sẽ là 7 gia đình nhỏ trong ngôi nhà chung KGC, mang đến không gian học tập chất lượng, chương trình đào tạo sát với thực tiễn và những hoạt động đa dạng, phong phú giúp kết nối chúng ta gần nhau hơn.

Rời xa mái trường phổ thông để bước vào môi trường học tập hoàn toàn mới chắc chắn sẽ khiến các bạn tân sinh viên có nhiều điều lạ lẫm, nhưng đừng quá lo lắng, vì bên cạnh bạn luôn có các thầy, cô và anh, chị sinh viên khóa trên hết lòng hỗ trợ. Việc cần làm bây giờ là hãy làm quen với thật nhiều bạn mới và cùng nhau bật chế độ sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách thôi! Học hết sức và chơi cũng hết mình bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI