Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TÂN SINH VIÊN LÀM QUEN VỚI CHƯƠNG TRÌNH MIKI VÀ HDEU, CHUẨN BỊ CHO ƯỚC MƠ DU HỌC

Rate this item
(0 votes)

Kể từ khi được triển khai tại Cao đẳng Kiên Giang, chương trình thực tập sinh MIKI và du học nghề HDEU đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các bạn sinh viên và gia đình. Không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ tiếp cận với nền giáo dục hiện đại tại những nước phát triển, được rèn luyện kỹ năng, mở mang tri thức để tiến xa hơn trên con đường nghề nghiệp mà đó còn là tấm vé thông hành giúp bạn vượt qua sự tuyển chọn gắt gao của các doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Chính vì nhận thấy nhiều lợi ích như vậy, KGC đã giới thiệu những chương trình này đến các tân sinh viên ngay từ khi mới bắt đầu nhập học, điều này sẽ giúp các bạn xác định rõ mục tiêu của mình và tự lên kế hoạch học tập rõ ràng về ngoại ngữ cũng như các kỹ năng mềm, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống tự lập tại một quốc gia khác.

MIKI là chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ và Châu Âu dành riêng cho các bạn sinh viên đang học tại KGC. Tùy theo sự lựa chọn, các bạn sẽ thực tập trong thời gian từ 12 - 36 tháng và được hưởng lương cũng như hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí ăn ở. Chương trình chính là cơ hội tốt để các bạn sinh viên tiếp cận những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, qua đó nâng cao trình độ tiếng Anh, phát huy tối đa các kỹ năng và làm nổi bật hồ sơ năng lực của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng.

Không kém phần hấp dẫn, HDEU là chương trình du học nghề dành cho những bạn trẻ muốn có việc làm ổn định tại một nước có nền kinh tế hàng đầu như CHLB Đức. Trong suốt thời gian học nghề, bạn sẽ nhận được trợ cấp lương lên đến 1.300 Euro. Đồng thời hoàn toàn yên tâm là sẽ có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cũng như nhận được cơ hội trở thành công dân hợp pháp tại Đức chỉ sau 5 năm học tập và làm việc.

KGC vẫn đang còn nhận hồ sơ đối với một số ngành còn chỉ tiêu, nếu bạn hứng thú với các chương trình trên và mong muốn thỏa thích vi vu học tập và làm việc tại nước ngoài, hãy đăng ký ngay tại đây để trở thành sinh viên khóa mới của KGC:

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI