Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÙNG NGHE THANH HẰNG – CÔ SINH VIÊN NGÀNH NÔNG NGHIỆP KỂ CHUYỆN ĐI THỰC TẬP NHẬN LƯƠNG NGHÌN ĐÔ TẠI ĐAN MẠCH

Rate this item
(0 votes)

Mạnh dạn chọn cho mình một hướng đi khác số đông nhằm mở mang tầm mắt và thử thách bản thân ở môi trường làm việc hiện đại, năng động, Lưu Thị Thanh Hằng – sinh viên lớp Dịch vụ thú y K14 đã có chuyến đi thực tập nghề tại một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, đó chính là Đan Mạch. Không chỉ nổi tiếng về cảnh quan đẹp, khí hậu tuyệt vời, Đan Mạch còn sở hữu nền nông nghiệp hiện đại bậc nhất với nông sản sạch, chất lượng. Chính vì vậy, ngay khi có cơ hội, Thanh Hằng đã nhanh chóng xác định đây sẽ là nơi mà mình trau dồi những kiến thức, kỹ năng đã học tại trường cũng như học hỏi, tiếp thu những kinh nghiệm mới về chăn nuôi gia súc từ người dân bản địa.

Thanh Hằng chia sẻ: “Những kiến thức mà thầy cô truyền đạt tại KGC đã giúp ích rất nhiều trong quá trình mình thực tập tại nước ngoài. Các công việc cũng tương tự như ở Việt Nam nhưng chế độ lương thưởng và phúc lợi của nước ngoài tốt hơn, ngoài ra còn được hỗ trợ từ máy móc, công nghệ hiện đại nên chỉ cần vận dụng những gì đã học thì bạn đã có thể hoàn thành một cách dễ dàng”.

Suốt 12 tháng thực tập, bạn ấy được cấp cho phòng riêng với đầy đủ vật dụng sinh hoạt trong một khu nhà cùng với những thực tập sinh khác. Chủ trang trại còn chuẩn bị sẵn phương tiện đi lại và những tiện nghi cần thiết, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại đây. Bên cạnh đó, vì là người cư trú hợp pháp tại Đan Mạch, Hằng được hưởng chế độ chăm sóc y tế miễn phí như người bản xứ, điều đó khiến Hằng càng yên tâm hơn trong những ngày sống xa gia đình.

Thanh Hằng làm kỹ thuật viên tại trang trại bò sữa đúng với chuyên ngành của mình là dịch vụ thú y. Một tuần bạn ấy làm việc 37 giờ và nhận mức lương từ 42-49 triệu đồng/ tháng. Vì làm theo ca nên đôi khi Hằng phải làm việc đến 12 giờ đêm, tuy nhiên điều này cũng không thể gây khó khăn cho cô bạn đầy bản lĩnh vì theo bạn ấy: “Ở Đan Mạch, doanh nghiệp chú trọng vào năng suất hơn là số giờ làm. Mọi người cũng đề cao lối sống có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Vậy nên chỉ cần làm tốt công việc được giao, phần thời gian còn lại đủ để mình nghỉ ngơi, hồi sức lao động và làm bất cứ điều gì mình thích”.

Khi được hỏi thời gian thực tập tại nước ngoài lâu như vậy có ảnh hưởng gì đến quá trình học của Hằng ở Việt Nam hay không, bạn ấy tự tin khẳng định rằng hoàn toàn không có bất cứ ảnh hưởng nào, trường và khoa chuyên môn luôn tạo điều kiện hết mức để Hằng học online và hoàn thành chương trình học theo đúng như dự định. Cô bạn không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và các thầy cô khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm đã hỗ trợ nhiệt tình cũng như thường xuyên động viên, quan tâm trong lúc đi thực tập.

Hiện nay, Thanh Hằng đã kết thúc chuyến thực tập và trở về Việt Nam chuẩn bị tốt nghiệp, chúc cô bạn của chúng ta sẽ tiếp tục giữ được sự bản lĩnh, tự tin và có nhiều thành công rực rỡ hơn trên con đường sự nghiệp phía trước!

-----------------

Trong những năm gần đây, trường Cao đẳng Kiên Giang đặc biệt chú trọng công tác đưa sinh viên đi thực tập và tu nghiệp nước ngoài. Đây là hướng đi mới rất có lợi cho các bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc năng động hoặc có dự định sinh sống, làm việc tại các nước phát triển nhưng tài chính còn hạn chế. Kể từ khi triển khai, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của Quý phụ huynh và sinh viên đang học tại trường. Với hướng đi này, ngoài việc được vận dụng được những gì đã học vào trong thực tế, học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, các bạn còn nhận được mức lương khá cao lên đến hàng chục triệu đồng/ tháng, đủ để trả các chi phí sinh hoạt một cách thoải mái, cũng như có một khoản dư dả để mua sắm, du lịch và mang về cho gia đình sau khi kết thúc kỳ thực tập.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình, mời các bạn liên hệ trực tiếp Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế hoặc inbox cho Fanpage để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI