Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KIÊN GIANG PHỐI HỢP TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2018 TẠI CÁC TRƯỜNG THPT HUYỆN HÒN ĐẤT, KIÊN LƯƠNG VÀ HÀ TIÊN

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 31/3/2018, trường Cao đẳng Kiên Giang đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang tổ chức tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2018 tại các trường THPT trong tỉnh. Trong chuyến công tác lần này, nhà trường đã gặp gỡ, tư vấn về các thông tin liên quan đến ngành nghề đào tạo, chế độ chính sách… tại bốn trường THPT bao gồm: THPT Nguyễn Thần Hiến, THPT Kiên Lương, THPT Bình Sơn và THPT Hòn Đất.

Buổi tư vấn đã thu hút gần 1.300 học sinh lớp 12 cùng quý phụ huynh đến tìm hiểu về các thông tin tuyển sinh năm 2018. Hầu hết các em và quý phụ huynh đều tỏ ra rất quan tâm, hứng thú với các ngành nghề đa dạng, phong phú trong chương trình đào tạo của nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng giải đáp, tư vấn tận tình các câu hỏi, thắc mắc được đặt ra nhằm giúp các em hiểu rõ thêm về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh cũng như chọn đúng ngành, đúng nghề phù hợp với khả năng, sở thích của mình.

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI