Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP 2019 TẠI TRƯỜNG THPT AN MINH

Rate this item
(0 votes)

Khởi động mùa tuyển sinh năm 2019, vào ngày 03/3/2019, trường Cao đẳng Kiên Giang đã ra quân tham gia ngày hội tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp tại trường THPT An Minh. Ngày hội này đã thu hút khoảng 1.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện An Minh và các vùng lân cận.

Đến chương trình lần này, nhóm tư vấn tuyển sinh của trường đã mang đến cho học sinh và phụ huynh cái nhìn tổng quan về thông tin tuyển sinh, tiêu chí cũng như phương thức xét tuyển của nhà trường. Bên cạnh đó, các cán bộ, giáo viên của đoàn với nhiều kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến tuyển sinh cũng đã tư vấn cho từng học sinh về ngành nghề và các bậc đào tạo, giúp các em hiểu rõ hơn về lĩnh vực yêu thích của mình để có lựa chọn chính xác nhất. Đồng thời, nhóm tư vấn cũng giải đáp cặn kẽ những thắc mắc của học sinh về học phí, chế độ chính sách và đặc biệt là vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, một trong những vấn đề mà các bạn trẻ hiện nay rất quan tâm.

Chuyến đi mở đầu cho mùa tuyển sinh 2019 của trường Cao đẳng Kiên Giang đã nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của các em học sinh THPT và phụ huynh, hứa hẹn rằng nhà trường sẽ tiếp tục có những buổi tư vấn tuyển sinh thành công trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh liên quan:

Nhóm tư vấn tuyển sinh của trường giúp các em lựa chọn ngành nghề chính xác nhất

 

Một số thông tin tuyển sinh của nhà trường phổ biến đến các em học sinh

 

Các em học sinh THPT tập trung lắng nghe thông tin tuyển sinh của trường

 

Toàn cảnh ngày Tư vấn - Tuyển sinh 2019 tại trường THPT An Minh

 

Toàn cảnh ngày Tư vấn - Tuyển sinh 2019 tại trường THPT An Minh

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI