Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC NĂM 2020

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 17/01/2020, trường Cao đẳng Kiên Giang đã trang trọng tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2020 với sự có mặt đông đủ các cán bộ, công chức và viên chức nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Hội nghị cán bộ - viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Hội nghị đã thông qua các báo cáo tài chính, báo cáo công tác Thanh tra nhân dân cũng như rà soát lại các quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường và kế hoạch trong thời gian tới. Đồng thời, trước thềm năm mới, Ban Giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhà trường đã phát biểu chúc toàn thể cán bộ, viên chức có một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc và sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm 2020.

Toàn cảnh hội nghị

 

Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

 

Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình hoạt động nhà trường năm 2019

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

 

Cô Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Trưởng phòng Kế toán báo cáo tình hình tài chính, việc thực hiện quy chế CTNB năm 2019 và kế hoạch tài chính

 

Thầy Trịnh Minh Tân - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2019 và phương hướng năm 2020

 

Thầy Lâm Nhựt Thuận - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính thông qua rà soát quy chế chi tiêu nội bộ

 

 

 

 

Cán bộ, viên chức phát biểu ý kiến trong hội nghị

 

Khen thưởng chiến sĩ thi đua cấp tỉnh

 

Thầy Lê Trung Kiên - Phó Hiệu trường nhà trường chúc tết cán bộ, viên chức

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI