Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾT QUẢ CUỘC THI “SÁCH & TÔI” NĂM 2015

Rate this item
(0 votes)

Nằm trong chuỗi hoạt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, Thư viện phối hợp với Phòng CTSV và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tổ chức cuộc thi “Sách và Tôi”. Hoạt động diễn ra từ ngày 02/11 đến 18/11 và kết thúc trao giải vào ngày 23/11/2015 trong buổi sinh hoạt cờ.

Cuộc thi không chỉ để hưởng ứng phong trào chung của toàn trường, đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền trong thư viện mà còn để tạo dựng cầu nối chung cho thư viện và bạn đọc. Thông qua đó, thư viện hy vọng có thể góp phần làm cho phong trào đọc sách của sinh viên trong trường ngày càng phát triển sâu, rộng hơn.

Nhờ vào sự hỗ trợ tích cực từ phía Thư viện tỉnh Kiên Giang, các thành viên trong CLB Bạn đọc và cán bộ Đoàn trường mà cuộc thi đã triển khai rộng rãi đến toàn thể sinh viên và đã có 28 bài dự thi do các cá nhân, tập thể được gửi về.

Nhìn chung, các bài viết có sự đầu tư tốt về mặt nội dung lẫn hình thức, chủ đề sách được lựa chọn cũng khá đa dạng từ sách chuyên ngành, sách văn học, sách rèn luyện kỹ năng mềm… Trong đó có nhiều bài viết hay, mạch văn tốt, diễn đạt được trọn vẹn thông điệp được truyền tải trong sách. Điều này chứng tỏ các bạn đã đọc và nghiên cứu sâu nội dung sách trước khi giới thiệu đến cuộc thi “Sách và Tôi”. Bên cạnh đó, cũng có vài bài viết mặc dù đầu tư rất tốt về mặt hình thức trình bày, nhưng lại không đáp ứng đúng theo thể lệ đưa ra, hoặc những bài viết trình bày quá dài, không đi vào nội dung trọng tâm nên không đạt được giải thưởng. Đây là điều rất đáng tiếc, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho cuộc thi năm sau.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho 3 bài thi có đạt điểm cao nhất, cùng 3 giải khuyến khích. Bên cạnh các giải thưởng chính, còn trao tặng thêm phần quà lưu niệm dành cho các cá nhân, tập thể lớp tích cực tham gia vào cuộc thi viết “Sách và Tôi” năm nay.

 

Kết quả cuộc thi “Sách và tôi”

-         Giải nhất: “Nốt trầm sư phạm” của Đỗ Thị Thu Thảo, lớp QTKD - CĐ9

-         Giải nhì: “Kỹ năng sống và làm chủ bản thân” của tập thể lớp QTKD - CĐ9

          (Trần Thị Huỳnh Như, Phan Bảo Trân, Võ Ngọc Hân, Trang Phạm Thùy Vân, Thái Lê Hồng Điệp)

-         Giải ba: “Lòng mẹ” của Võ Nhất Long Hồ, lớp THUD - CĐ8

-         Giải khuyến khích:

          “Trái tim yêu thương” của Phạm Thị Thảo Nguyên, lớp NVLT - TC17

          “Sức mạnh của tính cách” của Lê Quốc Thắng, lớp QTKD - CĐ9

          “Nốt trầm sư phạm” của Trần Thị Chuyên, lớp QTDL&LH - CĐ9

 

                                                                                         Ngày 23 tháng 11 năm 2015

                                                                                                     TỔ THƯ VIỆN

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI