Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tham gia Lễ Mít Tinh "Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS" Năm 2015

Rate this item
(0 votes)

Sáng 01/12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Y tế Kiên Giang tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS” năm 2015. Lễ mít tinh có đại diện các ban ngành, đoàn thể, học sinh, sinh viên các trường, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, trong đó có hơn 70 sinh viên của trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tham dự.

Mỗi năm nước ta vẫn có khoảng hơn 10.000 trường hợp nhiễm mới HIV được phát hiện, HIV/AIDS vẫn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây gánh nặng bệnh tật ở Việt Nam. Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015 với chủ đề “Hướng tới các mục tiêu 90-90-90(90% người nhiễm HIV biết được tình trạng nhiễm HIV của mình, 90% người nhiễm HIV được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút và 90% người nhiễm HIV đã được điều trị bằng thuốc kháng vi-rút kiểm soát được số lượng vi-rút ở mức thấp để sống khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ lây truyền HIV cho người khác)nhằm kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam”.

Lễ mít tinh nhằm huy động sự quan tâm, tham gia của lãnh đạo các cấp, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và các tầng lớp nhân dân về công tác phòng, chống HIV/AIDS; tạo điều kiện cho mọi người dân tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS; tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội nhằm giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV/AIDS; tạo ra phong trào quần chúng sâu rộng, sự đồng tâm hợp lực của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia vào công cuộc phòng, chống HIV/AIDS.

Buổi mít tinh đã được diễu hành trên khắp các con đường của thành phố Rạch Giá, giúp cho mỗi người dân hiểu rõ hơn về căn bệnh thế kỷ này.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Chi

 

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI