Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG VUI TRUNG THU CÙNG CÁC EM HỌC SINH XÃ THẠNH LỘC – KIÊN GIANG

Rate this item
(0 votes)

Vào ngày 04/10/2017 Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng đã phối hợp với trường Tiểu học Thạnh Lộc 2 và Thạnh Lộc 3, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang tổ chức vui Tết Trung thu cho hơn 500 em học sinh tại các điểm trường này. Đây là một hoạt động ý nghĩa mang đến nhiều niềm vui và phấn khởi cho các em học sinh cũng như các thành viên trong CLB. Ngoài ra, các thành viên CLB Kỹ năng có cơ hội giao lưu lẫn nhau vì hầu hết đều là những bạn lần đầu tham gia vào CLB. Bên cạnh đó, các bạn còn rèn luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả, …

Trong chuyến đi lần này các thành viên đã tổ chức rất nhiều hoạt động mang lại niềm vui cho các em học sinh như: thi làm lồng đèn, chơi trò chơi vận động cùng các em, giao lưu văn nghệ, … Bên cạnh đó, CLB Kỹ năng còn gửi đến các em nhiều phần quà như: lồng đèn, bánh, kẹo, … Tất cả những quà tặng này đều do các thành viên tự đóng góp và kêu gọi sự ủng hộ từ phía các bạn sinh viên KGTEC.

CLB tham gia trang trí lồng đèn cùng giáo viên và học sinh trường Thạnh Lộc 2

 

  

Các em học sinh trường Thạnh Lộc 2 và Thạnh Lộc 3 hát múa giao lưu với CLB

 

  

Các em học sinh trường Thạnh Lộc 2 và Thạnh Lộc 3 tham gia trò chơi

 

  

Các em học sinh trường Thạnh Lộc 2 và Thạnh Lộc 3 nhận quà tặng từ CLB

 

Nhân đây, CLB Kỹ năng gửi lời cảm ơn đến các tập thể lớp: QTDVDL&LH3 - K11, CNKT Ôtô2 - K11, Kế toán 2 - K10, CNKT Ôtô - K36, QTKD - K10, QTKD - K9, CNKT Ôtô3 - K11, Kế toán 1 - K11 và Đoàn khoa Nông nghiệp - Môi trường đã ủng hộ, góp phần tạo nên thành công của chuyến đi lần này.

Hiện nay CLB Kỹ năng đã và đang thu hút đông đảo các bạn sinh viên đăng ký tham gia. Điều đó góp phần giúp các thành viên CLB sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới, nhiều hoạt động sáng tạo, bổ ích để các bạn có thể rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc học và công việc sau khi tốt nghiệp. Các bạn sinh viên thân mến! Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng, nếu các bạn muốn tham gia CLB hãy đến BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN (Phòng làm việc phía trước cổng trường) để đăng ký.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và giới thiệu việc làm sinh viên

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI