Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG HÀO HỨNG THAM QUAN DOANH NGHIỆP TẠI TP. RẠCH GIÁ

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 21/10/2017, khoa Xây dựng đã tổ chức chuyến tham quan các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Rạch giá cho sinh viên Cao đẳng khóa 11. Đây là hoạt động thường xuyên của khoa nhằm giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp cũng như tìm hiểu quy trình sản xuất, môi trường làm việc và các vị trí việc làm tại doanh nghiệp.

Tại chuyến tham quan lần này, các em sinh viên đã được tham quan các công trình ở khu đô thị Phú Cường như dãy nhà phố PL1, PL2 đường Trần Bạch Đằng và Lô P27 đường 3 tháng 2 tại TP. Rạch giá. Ngoài ra, các em cũng đã được tham quan các công trình tại đảo Phú Gia như hồ bơi tạo sóng, vòng xoay mặt trời,…

Cuối buổi tham quan, các em được chứng kiến quy trình sản xuất vật liệu của công ty xây dựng Quê Hương. Các cán bộ nhân viên của công ty đã rất nhiệt tình tiếp đón đoàn đến tham quan.

Trong chuyến đi lần này các em vô cùng phấn khởi, hào hứng và cảm thấy yêu thích hơn nữa ngành nghề đã chọn.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:


Tại công trình nhà phố thương mại Lô PL1 - Khu đô thị Phú Cường

Sinh viên xếp hàng vào tham quan Trạm trộn bê tông và Xưởng sản xuất vật liệu của công ty xây dựng Quê Hương


Sinh viên tham quan công trình hồ bơi tạo sóng trên đảo Phú Gia


Quan cảnh trong xưởng sản xuất


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ công ty tại Trạm trộn bê tông.

Khoa Xây dựng

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI