Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH DU LỊCH SINH HOẠT LẦN THỨ 8 VỚI CHỦ ĐỀ “HOW TO FOLD THE NAPKINS?”

Rate this item
(0 votes)

Tiếp nối thành công buổi sinh hoạt CLB lần thứ 7, nhằm kích thích sự hứng thú học tập của sinh viên đối với bộ môn tiếng Anh cũng như giúp sinh viên nâng cao khả năng Nghe – Nói, vận dụng sáng tạo trong ứng xử với bạn bè và thầy cô giáo trong dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn, vừa qua, tối ngày 15/12/2017, Câu lạc bộ Tiếng Anh Du lịch - khoa Du lịch, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh lần thứ 8 với chủ đề “How to fold the napkins?” với nhiều hoạt động phong phú, thu hút gần 70 sinh viên tham dự.

Mở đầu chương trình là phần ra mắt thành viên mới của câu lạc bộ cùng với các bài hát tiếng Anh vui nhộn.

Đến với buổi sinh hoạt, các thành viên có cơ hội hòa mình vào không gian tiếng Anh năng động với các trò chơi, phần giao lưu giữa các thành viên trong Câu lạc bộ.

Nhưng phần hấp dẫn nhất vẫn là trò chơi Cramble words. Ẩn dưới các từ vựng mới về Nhà hàng - Khách sạn, các thành viên sôi nổi tranh luận và thảo luận tìm ra từ khóa của buổi sinh hoạt “Fold the Napkins”- “Cách xếp khăn ăn”. Bên cạnh đó, các bạn còn được hướng dẫn và chia sẻ cách phát âm của những từ vựng mới.

Sau các trò chơi sôi nổi, các thành viên được các bạn trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ hướng dẫn các cách xếp khăn ấn tượng với các hình dạng: hoa hồng (Rose Fold), trái tim (Heart Fold), con bướm (Bufterfy Fold), chong chóng (Pinwheel Fold) và cây thông (Pine Tree Fold).

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình và sôi nổi của chính các bạn sinh viên chuyên ngành, tất cả các thành viên tham dự đều thích thú thực hiện được các kiểu khăn cơ bản một cách khéo léo và chuyên nghiệp.

Cuối buổi sinh hoạt, các thành viên tham dự còn nhận các móc khóa vô cùng dễ thương do chính các bạn tự làm.

Buổi sinh hoạt đã thành công như mong đợi và để lại dư âm tốt đẹp cho những lần sinh hoạt sắp đến.

Thầy Nguyễn Minh khang – Cố vấn Ban Chủ Nhiệm CLB Tiếng Anh Du lịch

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI