Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG VUI MỪNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP (12/2015-12/2017)

Rate this item
(0 votes)

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 2 năm thành lập nhằm tạo điều kiện cho các thành viên giao lưu gặp gỡ, tăng tính gắn kết và chia sẻ lẫn nhau. Trong buổi họp mặt, CLB vui mừngđược đón tiếp cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên, thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư đoàn trường. Ngoài ra, còn có sự tham dự của đơn vị kết nghĩa là Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đến từ trường tiểu học Thạnh Lộc 2 và Thạnh Lộc 3.

CLB kỹ năng đã trải qua 2 năm hoạt động, tuy chưa phải là một thời gian dài nhưng với sự nỗ lực cố gắng của tất cả các thành viên, cùng với sự cố vấn của phòng Công tác sinh viên, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, đến nay CLB đã tổ chức được rất nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Nhân dịp này, thành viên CLB phấn khởi đón nhận quyết định thành lập CLB Kỹ năng và Ban Chủ nhiệm, trở thành CLB đầu tiên tại KGTEC được Hiệu trưởng nhà trường ký quyết định thành lập, đây là niềm vui lớn cho tất cả các thành viên đã và đang sinh hoạt tại CLB.


Cô Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng Công tác sinh viên trao quyết định cho Ban Chủ nhiệm CLB

Đến tham dự buổi họp mặt, thầy Huỳnh Triều Ngân – Hiệu trưởng trường tiểu học Thạnh Lộc 2 và thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ – Bí thư đoàn trường KGTEC đã gửi lời chúc mừng và mong rằng CLB sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động phong phú để sinh viên rèn luyện bản thân.


Thầy Huỳnh Triều Ngân và thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ chúc mừng CLB

CLB kỹ năng hoạtđộng theo phương châm “Năng động, tự tin, sáng tạo”, sôi nổi trên nhiều lĩnh vực, với mục tiêu tạo môi trường rèn luyện, phát triển đạo đức, kỹ năng cho sinh viên. CLB như một mảnh đất rộng, màu mỡ, để ươm mầm và phát triển năng lực của từng thành viên. Tất cả các hoạt động đều mang đến nhiều giá trị và xứng đáng với những gì mà thành viên CLB đã cống hiến.

Các bạn sinh viên thân mến! Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng, nếu các bạn muốn tham gia CLB hãy đến BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN (Phòng làm việc phía trước cổng trường) để đăng ký.

Một số hình ảnh khác:


Thành viên CLB giao lưu văn nghệ


Thành viên CLB trình bày các món ăn phục vụ trong buổi họp mặt


Thành viên CLB chụp hình lưu niệm

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm sinh viên

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI