Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH DU LỊCH LẦN THỨ 9 VỚI CHỦ ĐỀ “HAPPY NEW YEAR”

Rate this item
(0 votes)

Tối ngày 10/01/2018, Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Du lịch đã tổ chức thành công đêm sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh lần thứ 9 với chủ đề “HAPPY NEW YEAR”.

Đến tham dự với buổi sinh hoạt còn có sự tham gia của Anh Nguyễn Văn Phục - Giám đốc công ty cổ phần giáo dục Hiền Nhân, thầy Nguyễn Văn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, thầy Dương Thanh Quốc - Bí thư Đoàn Khoa Du lịch, cô Nguyễn Thị Tường Vi và thầy Nguyễn Minh Khang - giảng viên Khoa Du lịch, cùng với sự tham dự của hơn 50 thành viên trực thuộc CLB Tiếng Anh Du lịch.

Mở đầu buổi sinh hoạt là các tiết mục văn nghệ của các thành viên CLB, mang đến với bài hát “Say You Will” do bạn Trần Ngọc Nữ - sinh viên lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2 - Cao đẳng khóa 11 và “When it ends” do bạn Võ Thành Luân - sinh viên lớp Quản trị Khách sạn - Cao đẳng khóa 11, cùng với các tiết mục giao lưu của các bạn tham dự Câu lạc bộ hết sức sôi động và ấn tượng.

Đến với sinh hoạt lần thứ 9, các thành viên được ôn lại các mẫu khăn được xếp trong lần sinh hoạt trước. Thảo luận, làm việc nhóm với sự hỗ trợ, tư vấn của các đại biểu tham dự, cùng nhau chia sẻ về chủ đề “Happy New Year”.

Các thành viên đã cùng nhau trao đổi về những hoạt động đã tham dự trong dịp Tết tây vừa qua; cùng nhau nhìn lại những gì đã đạt được và chưa đạt được trong năm 2017; qua đó, xây dựng và trình bày những dự định- kế hoạch sẽ thực hiện trong năm 2018.

Phần thuyết trình của nhóm 1

Phần thuyết trình của nhóm 2

Phần thuyết trình của nhóm 3

Phần thuyết trình của nhóm 4

Đặc biệt, với phần thảo luận và tranh luận câu hỏi mở của Ban Chủ nhiệm: “Theo bạn có nên tổ chức Tết Tây và Tết Ta lại hay không?” cũng đã nhận được nhiều ý tưởng thú vị, tư duy hiện đại về cách nhìn nhận Tết trong thời hiện đại.

Đặt câu hỏi liên quan đến nội dung bài thuyết trình

Phần cuối cùng của buổi sinh hoạt, các thành viên được tiếp cận với loại hình âm nhạc mới với chiếc ly nhựa “Cup songs”. Đây là một loại hình mới du nhập vào Việt Nam.

Kết thúc buổi sinh hoạt, các bạn nhận được những chia sẻ quý báu của các đại biểu. Hơn hết, Anh Nguyễn Văn Phục - Giám đốc Công ty cổ phần giáo dục Hiền Nhân còn mang đến các cơ hội học bổng học ngoại ngữ tại trung tâm. Tin chắc rằng, đây là cơ hội để các bạn sinh viên nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Sau đây là vài hình ảnh của buổi sinh hoạt CLB:

Đại biểu hào hứng tham gia cùng hoạt động

Sôi nổi thảo luận

Tự tin với các hoạt động trong buổi sinh hoạt

                                                       Nguyễn Minh Khang - Cố vấn CLB Tiếng Anh Du lịch

 

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI