Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH DU LỊCH NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

Rate this item
(0 votes)
Với xu hướng phát triển của xã hội, du lịch là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống, đặt biệt là các bạn sinh viên trẻ. Chính vì thế để tạo không khí vui vẻ, bổ ích, trau dồi kiến thức về du lịch dành cho sinh viên khoa Du lịch, trường Cao Đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, đồng thời giúp các bạn sinh viên thực hiện được niềm đam mê đi du lịch, tự tin hơn khi giao tiếp với đám đông, cũng như có thêm kỹ năng về hoạt náo và quản trò bằng tiếng Anh, vừa qua, Ban Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh Du lịch (Tourism English Club) đã tổ chức thành công chương trình học tập thực tế Rạch Giá - An Giang (từ 03/02/2018 - 04/02/2018) với sự tham gia của thầy Nguyễn Minh Khang – Cố vấn CLB tiếng Anh Du lịch và thầy Dương Thanh Quốc – Bí thư Đoàn khoa Du lịch cùng với 25 thành viên câu lạc bộ.
 
Tham gia chuyến đi, các thành viên đã phải tích cực tập luyện thể lực vào mỗi buổi chiều để đảm bảo sức khỏe chinh phục những khó khăn trong hành trình 2 ngày 1 đêm của mình.
Tinh thần làm việc nhóm được đề cao từ những ngày đầu tập hợp. Bảy nhóm làm việc theo chủ đề được phân công, các thành viên tích cực chuẩn bị các thông tin cả tiếng Anh và tiếng Việt về các tuyến điểm mà đoàn sẽ đi qua như: Làng Chăm Châu Phong, Miếu bà Chúa Xứ, chợ Châu Đốc, Chùa Đông Lại ( chùa Bánh Xèo), khuôn viên Núi Cấm, rừng Tràm Trà Sư và cách thức tổ chức các trò chơi, sinh hoạt tập thể.
 
Chuyến đi cũng còn là dịp để các bạn sinh viên ngành Du lịch tham quan các cơ sở dịch vụ lưu trú từ bình dân đến đạt chuẩn quốc tế. Khách sạn Victoria Núi Sam nằm ở lưng chừng của ngọn Núi Sam, là điểm dừng chân của cả đoàn. Đến đây, các bạn được các anh chị quản lý, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về các vị trí việc làm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Qua đó, giúp các bạn sinh viên định hình rõ nét hơn về ngành nghề mà mình đang theo học.
 
Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, chấm phá thêm bởi những cánh đồng lúa xanh rì, xa xa là những thảm lúa ngã sang màu vàng rực, An Giang lại đẹp hơn bao giờ hết khi được một lần nhìn ngắm từ trên cao.
 
Cùng chụp hình lưu niệm với các anh chị quản lí khách sạn Victoria Núi Sam
 
 
Chuyến đi không đơn thuần là một chuyến tham quan, mà nó còn là một hành trình khám phá, chinh phục thiên nhiên của các bạn sinh viên vùng biển Rạch Gía Kiên Giang, quan trọng hơn cả là hành trình chinh phục giới hạn của bản thân mỗi người.
 
Bằng việc chinh phục đỉnh núi Cấm- có thể bạn chưa nghĩ đến điều này nhưng kì thực mỗi người đều đặt ra cho mình một giới hạn nhất định nào đó- Các thành viên “phi thường” hơn chúng ta nghĩ. Cảm giác hạnh phúc tột cùng khi phá vỡ mọi ranh giới hạn hẹp của bản thân và làm nên điều kì diệu - đó là cái cảm giác đầy mê hoặc mà chúng ta nên thử ít nhất một lần trong đời.
 
Khép lại hành trình với nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm mới. Hi vọng các bạn sinh viên sẽ tự đúc kết ra những bài học quý báu cho bản thân. Có thêm nhiều kỹ năng, tự tin và năng động hơn trong hành trình chinh phục kiến thức của bản thân trong thời gian sắp tới dưới mái trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Kiên Giang
 
Một số hình ảnh chuyến đi:
 
Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng Sunrise Palace
 
 
 
 
 
Trải nghiệm đi tàu trên sông Basac
 
 
 
 
Tìm hiểu về mô hình nuôi cá bè trên sông
 
 
 
Cơ hội thực tập giao tiếp với du khách nước ngoài
 
 
 
Đoàn vào làng Chăm – Châu Phong
 
 
 
Tham quan nhà của người Chăm
 
 
 
 
 
 
 
Hào hứng với nền phong tục với các món bánh truyền thống và làng nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Chăm- An Giang
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ấn tượng với kiến trúc Hồi giáo
 
 
 
Miếu bà Chúa Xứ và những câu chuyện du lịch tâm linh
 
 
 
Qua đêm trên đỉnh núi Cấm ( nhiệt độ 18 độ C)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
See you in the next trip! (Hẹn gặp lại mọi người vào chuyến đi sau)
 
Thầy Nguyễn Minh Khang- Cố vấn Câu lạc bộ Tiếng Anh du lịch
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI