Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CAMPUS TOUR 2021 - KGC cùng các em học sinh THPT chọn nghề cho tương lai

Rate this item
(0 votes)

Chương trình Tư vấn - hướng nghiệp là một trong những sự kiện lớn diễn ra thường xuyên hàng năm của nhà trường, nhằm chào đón các em học sinh THPT cùng quý thầy cô, phụ huynh đến tham quan, tìm hiểu về môi trường học tập, đồng thời trực tiếp tham gia, trải nghiệm một cách tốt nhất về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo của KGC. Tiếp nối thành công của những chương trình trước, năm nay trường Cao đẳng Kiên Giang tiếp tục mời hơn 1.500 học sinh các trường THPT trong tỉnh đến tham quan tư vấn - hướng nghiệp tại trường (cơ sở 425 Mạc Cửu).

Ngay lúc này, sân trường Cao đẳng Kiên Giang vô cùng náo nhiệt bởi những tiếng cười trong sáng, hồn nhiên của các em học sinh THPT hoà cùng không khí vui tươi, nhộn nhịp của chương trình Tư vấn - hướng nghiệp 2021. Tại chương trình, các em học sinh được nhà trường giới thiệu các nội dung xoay quanh các vấn đề như: Định hướng ngành nghề, tư vấn hướng nghiệp, môi trường học tập, cơ hội việc làm,.. Không chỉ mang đến các thông tin hữu ích, trường Cao đẳng Kiên Giang còn mang đến cho các em học sinh những phần quà vô cùng đáng yêu, thông qua phần giao lưu trả lời các câu hỏi.

Bên cạnh đó, việc bố trí hoạt động tư vấn ngành nghề tại các khoa chuyên môn đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ các em học sinh, với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực để lôi cuốn các em cùng tham gia. Đây cũng là cơ hội để các khoa giới thiệu về môi trường đào tạo, trang thiết bị phục vụ học tập cũng như những thông tin cần thiết về tuyển sinh của nhà trường...Tất cả các khoa đều được bố trí lực lượng tư vấn hùng hậu, đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin ngành nghề của các em học sinh.

 

Thông qua chương trình Tư vấn - hướng nghiệp 2021, các em học sinh đã có cơ hội được tiếp cận với những nguồn thông tin chính thống,được tham quan khuôn viên trường, trải nghiệm thực tế tại khu giảng đường, các phòng thực hành, thí nghiệm tại các khoa chuyên môn. Với trụ sở khang trang, rộng rãi, thiết bị hiện đại cùng sự vui vẻ, thân thiện của các cán bộ, giảng viên và sinh viên đã tạo nên sự thoải mái, gần gũi cho các em học sinh khi lần đầu đến tham quan trường.  

Chương trình tham quan trải nghiệm thực tế và tư vấn - hướng nghiệp đã khép lại trong niềm vui và những ấn tượng sâu sắc đọng lại trong lòng các em học sinh cùng các hoạt động nhộn nhịp tại các gian tư vấn tuyển sinh của các khoa chuyên môn. Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình tham quan hướng nghiệp để chào đón các em học sinh ở các trường THPT và THCS trong tỉnh chưa có dịp đến tham quan trường, nhằm giúp các em lựa chọn chính xác môi trường học tập năng động, thân thiện và ngành nghề phù hợp với năng lực.

Để cập nhật nhanh nhất thông tin về các ngành nghề đào tạo tại trường, mời các bạn like fanpage www.facebook.com/Kiengiangcollegecủa trường Cao đẳng Kiên Giang

Xem thông tin tuyển sinh và đăng ký xét tuyển tại đây: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021.html

CỨ VIỆC GÌ KHÓ, ĐÃ CÓ KGC LO! Đừng ngại gửi câu hỏi về KGC tại đây: m.me/kiengiangcollegevà chia sẻ về tương lai học tập của bạn.

Phòng Truyền thông và Hợp tác Quốc tế

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI