Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

RỘN RÀNG NGÀY KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ACCESS KHÓA 2024 – 2026

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 23/10/2024, Trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Học bổng Tiếng Anh Access khóa 2024-2026, mở ra một hành trình học tập mới đầy thú vị và ý nghĩa cho 28 bạn học viên đến từ các trường THCS, THPT và cao đẳng trong tỉnh.

Buổi lễ chào đón sự hiện diện của ông Eran Michael Williams – Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, ông Lê Thùy Dương – Phó Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cùng các đại diện lãnh đạo đến từ nhà trường là TS. Nguyễn Đông Hải – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng và TS. Lê Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng. Đến tham dự buổi lễ còn có các Quý thầy cô các phòng, khoa có liên quan, các Quý phụ huynh và đặc biệt hơn hết là 28 bạn học viên được cấp học bổng lần này.

Ngày khai giảng, các học viên đã được trao chứng nhận trúng tuyển vào chương trình Access 2024-2026, như là một cột mốc đánh dấu thành tích đầu tiên của các em khi đã vượt qua nhiều ứng viên để đạt được học bổng Tiếng Anh miễn phí toàn khóa. Trong bài phát biểu của mình, ông Eran Michael Williams đã bày tỏ niềm vui khi có mặt tại đây để gặp gỡ các thầy cô của trường cùng những thành viên của lớp Access 2024-2026. Ông hi vọng qua chương trình học bổng Tiếng Anh Access, các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn sẽ có cơ hội được cải thiện khả năng ngoại ngữ để vươn lên trong học tập và lập nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước cũng như tham gia vào các chương trình trao đổi giáo dục của Chính phủ Hoa Kỳ trong tương lai.

Vinh dự được Đại sứ quán Hoa Kỳ lựa chọn để triển khai chương trình học bổng này tại địa phương trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Kiên Giang đã và đang nỗ lực mang chương trình Access đến gần hơn với đối tượng học sinh yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có thêm niềm tin vào bản thân mình và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn. Mong rằng các bạn học viên của khóa mới sẽ nắm bắt cơ hội quý báu này để cố gắng học tập và phát triển bản thân, rèn luyện cho mình vững vàng hơn về vốn Tiếng Anh và các kỹ năng khác, tạo đà cho hành trình chinh phục những chương trình học bổng khác của Hoa Kỳ.

 

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI