Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên KGTEC tích cực tham gia các hoạt động chào mừng Lễ Khai giảng năm học 2016 – 2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Rate this item
(0 votes)

Từ ngày 4/10/2016 đến 7/10/2016, Phòng Công tác sinh viên cùng Khoa Lý luận chính trị phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm hướng đến Lễ Khai giảng năm học 2016 – 2017 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Các bạn học sinh sinh viên (HSSV) KGTEC đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thể dục thể thao như: ném bóng vào rổ, dẫn bóng qua cọc tiếp sức, nhảy dây tập thể…Bên cạnh đó, các bạn còn hăng hái tham gia vệ sinh phòng học và khuôn viên nhà trường. Các hoạt động này, thực sự đã thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao và tạo sân chơi bổ ích cho HSSV sau giờ học, hình thành ý thức tự rèn luyện thân thể, tính kỷ luật, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu trường, yêu lớp, cùng chung tay xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

HSSV tham gia trò chơi ném bóng váo rổ

HSSV tham gia trò chơi nhảy dây tập thể

HSSV tham gia trò chơi dẫn bóng qua cọc tiếp sức

Đặc biệt, trong ngày khai giảng năm học mới, các em HSSV được tham gia sinh hoạt và chơi trò chơi do các khoa cùng phối hợp tổ chức. Các hoạt động này đã tạo nên một không khí sôi động, vui tươi cho ngày khai giảng và giúp các bạn HSSV có tinh thần tốt khi bước vào năm học mới.

Hoạt động của Khoa Kinh tế, Khoa Xây dựng và Trung tâm ngoại ngữ

   

Hoạt động của Khoa Du lịch và Khoa Công nghệ thông tin

Hoạt động của Khoa Cơ khí động lực và Khoa Nông nghiệp

Hoạt động của Khoa Điện, điện tử và Khoa Cơ khí sửa chữa

Một năm học mới nữa đã bắt đầu, chúc các bạn HSSV sẽ đạt nhiều thành tích cao trong học tập và trở thành người có ích cho xã hội. Các thầy giáo, cô giáo sẽ luôn có nhiều sức khỏe để dìu dắt các thế hệ HSSV, tiếp tục cống hiến xây dựng nhà trường không ngừng phát triển và lớn mạnh, xứng đáng với bề dày lịch sử 50 năm mà toàn thể giáo viên, HSSV nhà trường đã chung tay kế thừa và phát huy.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và giới thiệu việc làm sinh viên

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI