Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Giới thiệu sinh viên tiêu biểu năm học 2015 - 2016

Rate this item
(0 votes)

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu. Khắc ghi lời Bác dạy và xác định học không chỉ cho riêng mình, mà học để sau này phụng sự Tổ quốc. Vì thế những năm qua học sinh sinh viên (HSSV) trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang luôn có ý chí vươn lên trong học tập, sáng tạo, rèn luyện để trở thành người hữu ích cho xã hội. Và năm học 2015 – 2016 HSSV nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ như sau:

- Số lượng HSSV được khen thưởng tốt nghiệp năm học:

  • Xếp loại giỏi: 29
  • Xếp loại khá: 238

- Số lượng HSSV được khen thưởng năm học:

  • Xếp loại xuất sắc: 2
  • Xếp loại giỏi: 42
  • Xếp loại khá: 101

Giới thiệu một số hình ảnh HSSV tiêu tiểu năm học 2015 – 2016:

 

Những thành tích mà các em đạt được không những là niềm tự hào của các em mà còn là niềm vui, niềm tự hào của gia đình và tập thể giáo viên trong toàn trường. Các em đã đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua, đó là điều rất đáng mừng, song, đây chỉ là kết quả bước đầu. Chúng tôi mong các em sẽ không thỏa mãn với kết quả đã đạt được, phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, xác định rõ trách nhiệm của người học đối với những yêu cầu của xã hội để sống có lý tưởng, không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao trong tương lai. Đối với các em HSSV đã tốt nghiệp, chúng tôi hy vọng các em sẽ tìm kiếm được một việc làm ổn định, vững vàng trước những thử thách của cuộc đời và các em sẽ là những tấm gương sáng để HSSV đang học tập tại trường noi theo.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và giới thiệu việc làm sinh viên

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI