Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên KGTEC tự tin và chiến thắng tại Vòng Chung kết Hội thi Hùng biện năm 2016

Rate this item
(0 votes)

Nhằm chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2017) và thực hiện kế hoạch công tác giáo dục học kỳ I năm học 2016–2017, phòng Công tác sinh viên phối hợp BCH Đoàn trường tổ chức Hội thi Hùng biện năm 2016. Đây là một sân chơi bổ ích giúp các bạn học sinh sinh viên (HSSV) có cơ hội giao lưu, học hỏi, tự tin thể hiện kiến thức, tài năng và nâng cao khả năng hùng biện của mình.

Vòng chung kết Hội thi hùng biện năm 2016 đã diễn ra vào ngày 09/01/2017 tại Hội trường, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Kiên Giang với sự hiện diện của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 bạn HSSV trong toàn trường. Sự nhiệt tình cổ vũ của các bạn HSSV đã tiếp thêm sức mạnh, giúp cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình.


Thầy cô giáo 
và các bạn HSSV cùng thể hiện tình yêu biển đảo với thí sinh dự thi chủ đề “Biển đảo quê hương”

Cuộc thi hùng biện năm 2016 đã thu hút hơn 50 cá nhân và nhóm HSSV tham giatại vòng sơ loại và vòng bán kết. Ban Giám khảo đã rất khó khăn để chọn ra các thí sinh vào vòng chung kết vì hầu hết các bài thi của HSSV đều lựa chọn các chủ đề mang tính thời sự như: bạo lực học đường, biển đảo quê hương, vô cảm, miền trung thân yêu…. Thêm vào đó, các bạn còn chuẩn bị chu đáo về nội dung và đa dạng về hình thức trình bày. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và công tâm của mình, Ban Giám khảo đã chọn lựa được 6 cá nhân và nhóm HSSV xuất sắc vào vòng chung kết và trao giải. Kết quả chung cuộc như sau:

01 Giải Nhất thuộc về nhóm sinh viên Nguyễn Văn Xếp; Trần Thanh Nguyên; Đỗ Thị Cẩm Tiên, lớp Quản trị khách sạn – CĐN khóa 9

01 Giải Nhì thuộc về sinh viên Vũ Thị Phương Thảo, lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành  – CĐ khóa 8

01 Giải Ba thuộc về sinh viên Nguyễn Tấn Tài, lớp Tin học ứng dụng – CĐ khóa 10

03 Giải Khuyến khích thuộc về:

Sinh viên Trịnh Hoàng Tho, lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 1 – CĐ khóa 10

Sinh viên Nguyễn Thị Tú Trinh, lớp QTDVDL&LH – CĐ khóa 8

Sinh viên Nguyễn Thị Chuyên, lớp QTDVDL&LH 2 – CĐ khóa 9

Ngoài ra, tập thể lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 1 – CĐ khóa 10 đã nhận được giải thưởng “Tập thể lớp triển khai tốt kế hoạch hội thi và có nhiều cá nhân tham gia hội thi”

Là thí sinh đạt giải ba hội thi hùng biện năm 2016, sinh viên Nguyễn Tấn Tài, lớp Tin học ứng dụng – CĐ khóa 10 chia sẻ: “Em rất vui và hạnh phúc khi đạt giải tại Hội thi Hùng biện năm nay. Em thấy mình đã tự tin hơn rất nhiều, không lo lắng áp lực khi đứng trước đám đông. Cuộc thi thực sự cho em nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều bài học bổ ích giúp em rèn luyện nhiều kỹ năng mềm như: giao tiếp, làm việc nhóm hay thuyết trình. Em rất cám ơn Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô đã tổ chức Hội thi Hùng biện – nơi chúng em có thể học hỏi và rèn luyện, nâng cao kỹ năng của bản thân. Cám ơn các thầy cô giáo ở Phòng Công tác sinh viên đã tư vấn hỗ trợ chúng em về mặt nội dung và phong cách trình bày. Cám ơn tất cả các bạn sinh viên đã cổ vũ cho chúng em hoàn thành bài thi của mình, chúc các bạn sẽ học tập thật tốt và và thành công trong cuộc sống”.

Hội thi Hùng biện năm 2016 đã khép lại, mang lại nhiều ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Hội thi đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh, giúp HSSV giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các lớp trong nhà trường. Hy vọng, hội thi năm sau sẽ có thêm nhiều cá nhân tham gia với những nội dung hấp dẫn và sáng tạo, góp phần tạo nên sự phong phú và đa dạng trong các hoạt động ngoại khóa của nhà trường.

Bộ phận Tư vấn và Giới thiệu việc làm sinh viên

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI