Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NHỘN NHỊP PHẦN THI NGHIỆP VỤ CÙNG SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - KHOA DU LỊCH

Rate this item
(0 votes)

Đối với sinh viên cao đẳng, thực hành nâng cao tay nghề là một trong những hoạt động thường xuyên và thi nghiệp vụ cũng là một phần không thể thiếu trong suốt quá trình học. Nếu như các kỳ thi lý thuyết thường mang lại không khí có chút căng thẳng, thì trái lại, những phần thi nghiệp vụ tại trường Cao đẳng Kiên Giang, đặc biệt là của ngành Quản trị khách sạn thuộc khoa Du lịch lại tràn ngập sự hào hứng, vui tươi, rộn ràng và đầy sáng tạo.

Không chỉ để lấy điểm số, kỳ thi nghiệp vụ chính là cơ hội để các bạn sinh viên thực hành những kiến thức, kỹ năng đã học, đồng thời khẳng định tay nghề đã được rèn giũa trong thời gian vừa qua. Để có được những buổi tiệc đầy màu sắc theo nhiều phong cách khác nhau, từng nhóm sinh viên ngành Quản trị khách sạn CĐ K13 đã tự lên kế hoạch, phân công công việc và tổ chức trang trí, bên cạnh đó cũng phải kiểm soát, xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình diễn ra buổi tiệc nhằm mang lại sự hài lòng cho thực khách. Điều mà chắc chắn rằng các bạn sinh viên sẽ nhớ mãi, chính là những kỷ niệm của những ngày tổ chức các buổi tiệc cùng nhau, tuy vất vả nhưng đầy tâm huyết. Đây không còn đơn giản là một kỳ thi mà đó chính là trải nghiệm, là nỗ lực của mỗi cá nhân vì một mục đích chung của tập thể.

Với mục tiêu đào tạo người học khi ra trường có thể làm việc được ngay, trường Cao đẳng Kiên Giang luôn chú trọng xây dựng chương trình có thời lượng thực hành chiếm đa số nhằm nâng cao kỹ năng, tay nghề cho sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất quan tâm đến việc tạo môi trường học tập theo hướng tích cực, cởi mở để thúc đẩy sự sáng tạo, tự tin và bản lĩnh của các bạn, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà tuyển dụng.

 

Tiệc theo chủ đề "A Fairy Tale Wedding"

 

 

Tiệc theo chủ đề "Xuân 1970's"

 

 

Tiệc theo chủ đề "Tết cổ truyền"

 

  

Tiệc theo chủ đề "Hoàng gia Anh"

 

 

Tiệc theo chủ đề "Thailand"

 

 

Tiệc theo chủ đề "Thời sinh viên của chúng ta"

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI