Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM 2022

Rate this item
(0 votes)

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi hướng tới chào mừng Xuân Nhâm Dần, sáng ngày 25/01/2022, Trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức Hội nghị Đại biểu Công chức - Viên chức năm 2022 bằng hình thức trực tiếp kết hợp các biện pháp 5K để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Hội nghị được tổ chức tại Hội trường - Cơ sở 425 Mạc Cửu với số lượng 154 đại biểu.

Ông Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị Công chức - Viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo tình hình hoạt động của nhà trường năm 2021; Phương hướng nhiệm vụ năm 2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần từng bước nâng cao vị thế và uy tín của nhà trường trong hệ thống giáo dục Cao đẳng, Đại hoc trong cả nước.

Ông Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động nhà trường năm 2021

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm 2022

 

Ông Văn Thành Thảo - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán báo cáo tình hình tài chính năm 2021 và kế hoạch tài chính năm 2022

 

Ông Trịnh Minh Tân - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân báo công tác thanh tra nhân dân năm học 2020-2021 và phương hướng năm học 2021-2022

 

Ông Lâm Nhựt Thuận - Trưởng phòng Tổ chức hành chính thông qua rà soát, điều chỉnh quy chế chi tiêu nội bộ

Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức khi nhà trường đã bước vào một chặng đường mới, một giai đoạn mới – giai đoạn bình thường mới trong tình hình dịch bệnh COVID-19. Với một quyết tâm cao, chắc chắn rằng, năm học 2021-2022 hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp cho cả thầy và trò KGC.

 

 

Phần đóng góp ý kiến

 

Phần trao tặng 02 Cờ thi đua và 04 Bằng khen của UBND tỉnh cho 06 tập thể thuộc trường

 

Phần trao tặng Bằng khen của UBND công nhận 10 tập thể xuất sắc

 

Phần khen thưởng cho 18 cá nhân đạt Bằng khen của UBND tỉnh

 

Phần trao tặng các tập thể được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng

 

 

Phần khen thưởng cho 36 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2020-2021

 

Bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Chủ tịch Công đoàn cơ sở chúc tết tập thế cán bộ, giảng viên

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI