Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐI TÌM LÝ DO TẠI SAO CHƯƠNG TRÌNH HỌC NGHỀ TẠI KGC LẠI NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA CÁC BẠN HỌC SINH?

Rate this item
(0 votes)

Tiếp tục hành trình mang những thông tin bổ ích về tuyển sinh 2023 đến các bạn thí sinh gần xa, Cao đẳng Kiên Giang đã có mặt tại các trường THCS, THPT để cùng chia sẻ nhiều vấn đề liên quan đến ngành nghề đang được các bạn quan tâm hiện nay.

Mặc dù mới được triển khai trong những năm gần đây, thế nhưng Cao đẳng 9+ đã chiếm được cảm tình của đông đảo quý phụ huynh và các bạn học sinh lớp 9. Không chỉ vì có nhiều lợi ích như miễn phí học nghề trong 2 năm đầu, thời gian được rút ngắn hơn so với cách học thông thường…, chương trình Cao đẳng 9+ còn giúp các bạn tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp thông qua các chuyến tham quan và thực tập, gia tăng cơ hội được các nhà tuyển dụng mời về làm việc ngay từ sớm. Ở độ tuổi 18-19, trong khi bạn bè cùng trang lứa vẫn đang miệt mài ôn luyện để giành được một tấm vé vào cánh cửa đại học thì những bạn chọn theo hướng học nghề đã có trong tay tấm bằng cử nhân hoặc kỹ sư, tự tạo thu nhập ổn định cho bản thân và phụ giúp thêm cho gia đình.

Bên cạnh đó, trong quá trình gặp gỡ các trường THPT, KGC cũng nhận được sự quan tâm của rất đông học sinh hiện đang học lớp 12 về chương trình Cao đẳng mà trường đang đào tạo. Đa số đều cho rằng đây là con đường học tập đúng đắn, phù hợp với năng lực và hoàn cảnh của nhiều bạn, đồng thời cũng có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngay bây giờ tại KGC, 30 ngành Cao đẳng và 14 ngành Cao đẳng 9+ vẫn đang mở rộng cửa chào đón các bạn, nhanh tay truy cập vào các đường link dưới đây để đăng ký trước và yên tâm về cơ hội trúng tuyển hơn các bạn nhé!

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

---------------------

Mọi thắc mắc về Tuyển sinh 2023, các bạn vui lòng:

- Gửi câu hỏi tại page này hoặc ZaloPage: Trường Cao đẳng Kiên Giang

- Gửi câu hỏi hoặc gọi Hotline: 0916.769.269

- Chat trực tuyến tại website www.kgc.edu.vn

- Địa chỉ tư vấn, nhận đăng ký xét tuyển và hồ sơ trực tiếp:

425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI