Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Tiếp đón tình nguyện viên Canada - Cô Leonie Maciag - đến hỗ trợ và làm việc tại trường dài hạn

Rate this item
(0 votes)
Với mong muốn hỗ trợ cho giáo viên khoa Du lịch trong việc cải tiến các học phần về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Tiếng Anh dành cho Nhân viên trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, xây dựng học phần về Chuẩn bị và Chế biến thức ăn, đồng thời hỗ trợ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên, sinh viên các học phần về Tiếng Anh Du lịch và Tiếng Anh trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng, ngày 23/3/2017 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang rất vinh dự tiếp đón Cô Leonie Maciag, quốc tịch Canada, tình nguyện viên của tổ chức WUSC, là chuyên gia Tư vấn về Chăm sóc Khách hàng đến làm việc tại trường trong thời gian 01 năm (từ ngày 23/3/2017 đến 10/3/2018).
 
Đón tiếp tình nguyện viên có toàn thể Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Tại buổi họp và làm việc đầu tiên, thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường thể hiện lòng vui mừng khi được sự hỗ trợ từ Tổ chức WUSC. Đồng thời, thầy cũng trao đổi và thống nhất với Tình nguyện viên về thời gian và nội dung làm việc tại trường. Theo thỏa thuận giữa nhà trường và Tổ chức WUSC, tình nguyện viên sẽ tham gia hỗ trợ cải tiến, điều chỉnh các học phần về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Tiếng Anh nhân viên trong nhà hàng và khách sạn, Chuẩn bị và chế biến món ăn cùng một số các nội dung liên quan khác. Ngoài ra, tình nguyện viên sẽ hỗ trợ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trong công tác nâng cao trình độ tiếng Anh cho CBGV và HSSV nhà trường.
 
Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ chức WUSC, đã hỗ trợ nhà trường và các em sinh viên có được điều kiện tốt để học tập và có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà trường. Hiệu trưởng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các tình nguyện viên hoàn thành tốt công việc tại trường.
 
Hy vọng, thông qua những giờ học cùng với tình nguyện viên nước ngoài, giáo viên và sinh viên KGTEC sẽ có thêm điều kiện để nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản ngữ, cũng như giao lưu, trao đổi văn hóa để đưa hình ảnh nhà trường ngày càng đến gần hơn với bạn bè thế giới.
 
Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI