Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHIA SẺ KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN SINH CÙNG TÌNH NGUYỆN VIÊN VINCENT AUCLAIR

Rate this item
(0 votes)

Kỹ năng tư vấn và phỏng vấn là các kỹ năng quan trọng và không thể thiếu đối với những người làm công tác giảng dạy, quản lý và những người làm công tác giáo dục. Vì vậy, nhằm giúp cho lãnh đạo trong toàn trường hiểu được kỹ năng cũng như cách xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia phỏng vấn tuyển sinh trong thời gian sắp tới, ngày 26/5/2017 tại Phòng họp - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm cùng với Tình nguyện viên nước ngoài Vincent Auclair đến từ Tổ chức WUSC về tập huấn công tác phỏng vấn tuyển sinh cho lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm trong toàn trường.

Trong buổi tập huấn, Tình nguyện viên Vincent Auclair đã chia sẻ những kỹ năng cũng như các tình huống thường gặp khi tham gia phỏng vấn. Bên cạnh đó, để thực hiện được một cuộc phỏng vấn thành công, bản thân những người phỏng vấn phải xác định được chủ đề, đối tượng, nội dung, đặc biệt là xác định mục đích trong khi thực hiện phỏng vấn.

Trong không gian cởi mở với tinh thần trao đổi, lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm đã tích cực tham gia đặt câu hỏi, đóng góp ý kiến và thực hành mẫu về những vấn đề xoay quanh công tác phỏng vấn cùng với tình nguyện viên nước ngoài. Buổi chia sẻ này là một trong những hoạt động để nâng cao kỹ năng toàn diện cho tập thể lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm trong toàn trường nhằm phục vụ tốt hơn công tác tuyển sinh của nhà trường trong thời gian tới.

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

 

 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI