Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIỚI THIỆU SÁCH HAY

Rate this item
(0 votes)

 

GIỚI THIỆU SÁCH HAY

Sách hay tháng 2/2016: “TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG”

Kỹ năng tự nhận thức là khả năng con người ý thức một cách rõ ràng về tính cách, cảm xúc, quan điểm, giá trị, động cơ của bản thân. Bên cạnh đó, kỹ năng tự nhận thức còn giúp con người hiểu biết và chấp nhận những tố chất vốn có của mình. Từ đó có thể phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu nhằm tổ chức tốt cuộc sống cá nhân, cải thiện mối quan hệ với mọi người.

Tự nhận thức là một kỹ năng rất cơ bản của con người, là nền tảng để con người giao tiếp, ứng xử phù hợp và hiệu quả với người khác. Trước hết là những người thân yêu trong gia đình, trong lớp học, trong cơ quan và sau đó là con người trong cộng đồng, xã hội. Để thành công, hạnh phúc trong cuộc đời thì việc đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là phải thấu hiểu bản thân. Khám phá và thấu hiểu bản thân giúp chúng ta:

  • Xây dựng được mục tiêu cho tương lai và rút ra bài học từ quá khứ.
  • Nhìn nhận được điểm yếu của bản thân để có thể cải thiện một cách kịp thời.
  • Phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân từ đó có thể phát triển bản thân một cách nhanh nhất và tốt nhất.
  • Hiểu rõ bản thân để có dự tính cho tương lai và về việc sau này sẽ trở thành người như thế nào?

Ngoài việc tham gia các lớp học ngoại khoá về kỹ năng tự nhận thức đang được giảng dạy tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Kiên Giang, HSSV có thể tham khảo thêm quyển sách “TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG” đang được phục vụ tại phòng mượn - thư viện trường, qua đó các bạn HSSV có thể trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích về kỹ năng tự nhận thức.

TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG

Biên dịch: Thu Hà – Vương Long.

Nxb: Nhà xuất bản trẻ, 2010.

Cuốn  sách Tư duy tích cực tạo thành công giúp  bạn biết  mình phải làm gì và làm như thế nào để khơi  dậy sức mạnh của tiềm thức và biến sức mạnh ấy thành hành động cụ thể. Bạn thử nghĩ xem: Đã bao  giờ bạn được dạy cách vận dụng, kiểm soát hay dung hòa những niềm đam  mê, cảm xúc, bản năng, tâm trạng, thói quen suy nghĩ và hành động của mình chưa? Bạn từng được dạy cách đặt ra và vươn đến những mục tiêu lớn lao của mình bất chấp trở ngại hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy đọc và làm theo các nguyên tắc trong quyển sách này để tự khám phá bản thân và phát triển các khả năng tìm ẩn bằng cách hướng tâm trí vào những suy nghĩ tích cực.

Huỳnh Mai - Thư viện

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI