Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Thực hiện chuyên đề tháng năm của Thư viện: Giao lưu và chia sẻ sách hay

Rate this item
(0 votes)

Tháng năm này, cả nước tưng bừng chào mừng 127 năm kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2017) – danh nhân văn hóa thế giới, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, người đã đưa nhân dân mình từ thân phận là một nước nô lệ nửa thuộc địa đi lên thành một quốc gia độc lập, tự do. Tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người mãi là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho lớp lớp thế hệ con người Việt Nam noi theo.

Và cũng trong dịp này, Thư viện trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã phối hợp với Thư viện tỉnh Kiên Giang tổ chức buổi giao lưu và chia sẻ sách hay đến sinh viên trường. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của thầy Nguyễn Minh Quân – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Ban giám đốc thư viện tỉnh, thành viên CLB Bạn đọc cùng đội ngũ nhân viên thư viện.

Đại diện Ban giám hiệu trường và quản lý thư viện tỉnh cùng tham dự

Trong buổi giao lưu ngày 22/05/2017, nhóm thực hiện chương trình đã lựa chọn quyển sách Đắc nhân tâm tên tiếng Anh là How to Win Friends and Influence People do tác giả, diễn giả Dale Carnegie viết và xuất bản lần đầu vào năm 1936. Sách thuộc thể loại tự giúp bản thân (self-help) trong đó nội dung chủ yếu đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống.

Tiết mục chia sẻ sách hay do nhân viên thư viện tỉnh Kiên Giang thực hiện

“Đắc nhân tâm” được xem như một tuyệt phẩm của thời đại và liên tục nằm trong nhóm những tác phẩm đứng đầu về doanh số bán ra trong suốt nhiều thập kỷ qua. Nó đã được chuyển đổi sang hầu hết thứ tiếng và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Với sức lan toả vô cùng rộng lớn, tác phẩm đã làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu độc giả trên thế giới, có rất nhiều người đã từng thành công nhờ vào những nguyên lý trong quyển sách này. Nội dung sách gồm 4 phần tương tự như bốn mảnh ghép của cuộc sống tạo nên bức tranh đa sắc màu:

Phần 1: Nghệ thuật ứng xử căn bản

Phần 2: Sáu cách tạo thiện cảm

Phần 3: 12 cách hướng người khác theo suy nghĩ của mình

Phần 4: Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán hận.

Tác phẩm có nội dung phù hợp với hầu hết lứa tuổi và thành phần độc giả. Hiện tại sách đang được trưng bày tại thư viện trường để bạn đọc cùng thưởng thức.

Cô Phương Mỹ Hương - Giám đốc Thư viện tỉnh KG trao tặng sách cho thư viện trường CĐ. KT-KT Kiên Giang

Thông qua hoạt động giao lưu này, thư viện nhà trường mong muốn tạo lập sự kết nối với hệ thống thư viện trong tỉnh nhà nhằm mục đích phổ biến sâu rộng văn hóa đọc đến cộng đồng cũng như góp phần tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá, tôn vinh giá trị của sách báo, giá trị của thông tin, giá trị của tri thức đối với cuộc sống của mỗi người, người đọc tìm đến với thư viện nhiều hơn, tìm đến với cửa hàng sách nhiều hơn.

Một số hình ảnh khác

Thư viện

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI