Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌP MẶT PHỤ HUYNH SINH VIÊN KHOA NÔNG NGHIỆP – MÔI TRƯỜNG

Rate this item
(0 votes)

Họp phụ huynh là hoạt động quen thuộc ở các trường phổ thông, tuy nhiên, ở bậc cao đẳng, đại học thì hoạt động này hầu như rất ít nơi tổ chức. Đây là năm đầu tiên trường Cao đẳng Kiên Giang xây dựng kế hoạch họp phụ huynh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin giữa nhà trường và phụ huynh về kết quả học tập, định hướng việc làm, phát triển nghề nghiệp của học sinh - sinh viên sau khi ra trường. Đồng thời, lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý phụ huynh để từ đó nhà trường điều chỉnh công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Vào ngày 09/11/2019, Khoa Nông nghiệp - Môi trường đã phối hợp cùng với Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo tổ chức buổi họp phụ huynh tại cơ sở Châu Thành.

Đến dự buổi họp mặt có cô Trần Thị Thùy Trang – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên, cô Đoàn Thị Tuyết Mai – đại diện phòng Đào tạo, cô Nguyễn Thị Thiếu – Phó trưởng khoa Nông nghiệp – Môi trường cùng với giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm các lớp Dịch vụ thú y, Nuôi trồng thủy sản các khóa 12 và 13.

Mặc dù đa số các phụ huynh đều ở các huyện xa như An Minh, U Minh Thượng, Hà Tiên,…  nhưng vẫn dành thời gian quý báu để đến tham dự buổi họp mặt. Qua đó, cho thấy sự quan tâm sâu sắc của quý phụ huynh đến việc học tập của con em mình. Tại buổi họp mặt, các phụ huynh được cung cấp thông tin về chương trình đào tạo, định hướng thực tập doanh nghiệp và việc làm sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, nhà trường cũng trao đổi về công tác giáo dục sinh viên và việc phối hợp với phụ huynh trong thời gian học sinh – sinh viên học tại trường; định hướng đào tạo chương trình liên thông; giới thiệu về sổ liên lạc điện tử và chương trình VNPT Pay. Sau phần họp chung, giáo viên chủ nhiệm thông báo đến phụ huynh kết quả học tập của sinh viên năm học 2018 – 2019, trao đổi về tình hình học tập của sinh viên từ đầu năm đến nay, báo cáo về các trường hợp chưa hoàn thành học phí, bảo hiểm hay nghỉ học thường xuyên,…

Quang cảnh buổi họp mặt phụ huynh

 

Quang cảnh buổi họp mặt phụ huynh

 

Cô Nguyễn Thị Thiếu – Phó Trưởng khoa NN-MT phát biểu tại buổi họp mặt

 

Cô Trần Thị Thùy Trang – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên trao đổi về công tác giáo dục HSSV

 

Cô Đoàn Thị Tuyết Mai – Đại diện Phòng Đào tạo trao đổi về chương trình liên thông

Buổi họp mặt được diễn ra trong không khí thân mật và cởi mở, các phụ huynh đã trao đổi rất tích cực và bày tỏ hy vọng rằng những buổi họp như thế này sẽ tiếp tục được duy trì hàng năm nhằm tạo mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình của các em.

 

Khoa Nông nghiệp – Môi trường

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI